Q2-C89 : Phát bệnh

348 8 0
                                    

Hiên Nhi vừa lên lầu thì trèo lên mái nhà, ngồi ngẩn người ở kia kông nhúc nhích, bây giờ Tiểu Ly Tử còn không để ý tới ta, ta nên làm gì bây giờ?? Nghĩ đi nghĩ lại, nước mắt chảy xuống. 

Cách đó không xa, Tử Ly lẳng lặng nhìn Hiên Nhi, hắn rất muốn tiến đến ôm chặt lấy Hiên Nhi, không cho nàng đau lòng mà rơi lệ, nhưng hắn lại không dám. Từ khi tỉnh lại, hắn vừa nghĩ tới việc ở chung với Hiên Nhi từng ly từng tý, nhịn không được mà rất muốn tới gần nàng, nhìn thấy nàng cười vui vẻ. Nhưng là vừa nghĩ đến đây, hắn lại do dự, hắn không dám, cũng không có thể, thầm nghĩ rõ ràng là mình tu đạo, có thể nào vì tâm tình của nữ nhi mà buông tha mấy chục năm tâm nguyện đây? Nghĩ vậy, hắn chỉ có thể thở dài rời đi.

Hiên Nhi càng lúc trở nên trầm mặc ít nói, Tử Ly vẫn là bộ mặt khó coi, Lâu Thành Chi và Cố Trù thấy thế, đều đau lòng thay Hiên Nhi, nếu cứ tiếp tục như vậy, liệu Hiên Nhi có tích tụ thành bệnh không?

Tối hôm đó, Hiên Nhi cơm nước xong liền đi thẳng về phòng, nàng căn bản là không ngủ được, liền đứng trước cửa sổ ngắm trời sao, lại nghĩ tới lúc cùng Tử Ly ngắm sao.

Chợt đột nhiên, Hiên Nhi cảm thấy thân mình rét run, toàn thân phát run, vừa định đi vào nghỉ ngơi thì lại bất lực té trên đất, khó chịu nằm cuộn tròn người lại.

Tử Ly vốn định đến xem Hiên Nhi đã ngủ chưa, nhưng vừa nhìn thấy Hiên Nhi vẻ mặt đau đớn nằm trên mặt đất,, liền vội vàng đi đỡ Hiên nhi, nhưng tay vừa đụng vào người Hiên Nhi đã rụt về, cơ thể Hiên Nhi lạnh quá, Tử Ly nghĩ nhất định là do linh khí của viên Thủy linh châu trong người nàng vẫn chưa tiêu tan hết, nên Hiên Nhi mới trở nên như thế, Tử Ly nghĩ vậy, liền cố nén hàn khí đem Hiên Nhi ôm vào lòng, phi thân rời đi.

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ