Q2-C56 : Lại vào cung!

430 16 0
                                    

Hiên Nhi đi vào ngự thư phòng, Mộc Thác Hạo Duyên đang phê duyệt tấu chương chợt ngẩng đầu lên, thấy là Hiên Nhi thì kinh ngạc vui mừng buông bút chạy đến bên người Hiên Nhi, không ngăn được âm thanh kích động: “Hiên Nhi, sao nàng lại tới đây?”

Hiên Nhi thấy hắn thì vội hỏi: “Mọi người trong cung làm sao thế? Sao một đám người nhìn thấy ta thì như thấy ma vậy, đều bỏ chạy không thấy bóng dáng tăm hơi?”

“Bọn họ đều nghĩ nàng bị Nghiêm Mộng Như đầu độc, cho nên tưởng lầm nàng là quỷ.” Mộc Thác Hạo Duyên giải thích.

“À…thì ra là như vậy. Ta nói rồi, trông ta có khủng bổ như vậy đâu chứ? Ai thấy ta cũng bỏ chạy.” Hiên Nhi tỉnh ngộ nói.

“Hiên Nhi, nàng là người đẹp nhất và đặc biệt nhất đối với ta, ta vĩnh viễn đều nguyện ý ở bên cạnh nàng.” Mộc Thác Hạo Duyên chăm chú nhìn Hiên Nhi, thâm tình nói.

Hiên Nhi thấy hắn nhìn mình như thế thì vội mở miệng nói: “Được rồi, hôm nay ta tới tìm ngươi có việc.”

Mộc Thác Hạo Duyên thu lại ánh mắt thâm tình, nghiêm nghị hỏi: “Là chuyện gì?”

Hiên Nhi thấy hắn thần thái khí thế như thế, cảm thấy đây mới là dáng vẻ mà một hoàng thượng nên có, nên liền đam chuyện mình gặp nói ra.

“Lẽ nào lại như vậy, có chuyện đó xảy ra sao?” Mộc Thác Hạo Duyên giận dữ nói, “Hiên Nhi, nàng yên tâm, ta sẽ cho nàng thông báo làm thỏa mãn việc này.”

“Không phải là thông báo cho ta mà là cho dân chúng.” Hiên Nhi sửa lại.

Mộc Thác Hạo Duyên mất tự nhiên nhìn Hiên Nhi, bởi vì nàng, mới khiến cho bản thân bị rối loạn.

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ