Q1-C1:Xuyên qua thời gian

5.8K 127 8
                                    

Hôm nay trời trong nắng ấm, ngàn dặm không mây, thật đúng là thời tiết thích hợp để đi dạo phố.

Hiên Nhi ngâm nga khẽ hát, cầm trong tay cây kem hương thảo, nhảy tung tăng về phía trước, đi theo sau cô là Mễ Kỳ-người em trai sinh đôi của cô. Giờ phút này đây, Mễ Kỳ với vẻ mặt bất đắc dĩ đang nhìn theo cái cứ chỉ quá đỗi ngây thơ khó hiểu của bà chị chỉ sinh ra trước cậu một giây; tại sao cùng từ một bụng mẹ mà ra lại khác biệt lớn đến thế?

Đang lúc Mễ Kỳ cảm thấy rất buồn bực thì chợt nghe có tiếng gọi cậu, cậu liền quay đầu tìm nơi phát ra âm thanh đó, nhìn lại té ra là anh bạn cùng lớp tên là Đại Cường, thế nên đi về phía cậu ta chào hỏi: “Đại Cường, trời nóng thế này mà cũng đi dạo phố sao?” Hiên Nhi thấy có người quen cũng vội vàng chào hỏi. “Xin chào, cậu là bạn của Mễ Kỳ sao? Rất vui được gặp cậu.” Đại Cường nhìn Hiên Nhi đang ăn kem, liền lấy tay bấm vào Mễ Kỳ, cười nói, “ Thì ra cậu cũng đi dạo phố với em gái à, tớ nghĩ, hôm nay trời nóng như thế, chúng ta đàn ông con trai sao lại chán như thế chứ, tớ cũng bị cô em bắt đi đây này, có lẽ chúng ta là đồng bệnh tương liên rồi.” Nói xong liền thở dài, vỗ vỗ bả vai Mễ Kỳ, chợt nghe thấy tiếng em gái gọi mình nên cậu ta vội đi trước.

Mễ Kỳ nhìn người bạn đi xa xong mới phát hiện Hiên Nhi đang rất tức giận trừng mắt nhìn mình, “Lúc nào cũng vậy, cứ hễ đi ra ngoài với em mà gặp người quen thì đều bị nhận nhầm thành em gái em, em cũng chẳng cần giải thích gì cả, có thể ngay bản thân em cũng muốn thế đúng không, từ khi sinh ra cho đến bây giờ, em chưa bao giờ gọi chị một tiếng chị gái, chị chịu đựng đã lâu lắm rồi,  dù sao cũng mặc kệ, từ giờ trở đi em phải gọi chị là chị gái” Mễ Kỳ thấy dáng vẻ khi tức giận của Hiên Nhi rất đáng yêu, không nhịn được mà cười, “Làm sao bà có thể là chị gái tôi chứ, về dáng người, tôi còn cao hơn bà một cái đầu, hơn nữa, bây giờ bà đã mười tám tuổi rồi, vậy mà còn ngây thơ như thế ư, cũng có thể bà cố ý muốn làm một con búp bê không lớn, so đi so lại, tôi vẫn giống là anh trai bà hơn.” Nói xong liền trêu chọc, “Ngoan nào em gái, gọi một tiếng anh trai đi.” Mễ Kỳ vỗ đầu Hiên Nhi, cười cười nhìn cô.

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ