Q2-C37 : Tức giận

620 22 3
                                    

Hôm nay, Hiên Nhi lại để cho Tiểu Bạch đưa nàng đi du ngoạn Thánh Hồ, Hiên Nhi nghĩ tới hạt trân châu mà sư phụ cho, không phải nói có năng lực khống chế nước sao, liền lấy ra thử nghiệm một chút.

Hiên Nhi nhẹ niệm khẩu quyết, nhất thời, nước gợn phập phồng, theo ngón tay mà Hiên Nhi thay đổi, biến hóa thành vô số bọt nước, Hiên Nhi tập trung nước lại biến thành những cột nước cao, ở trên mặt hồ, thoạt nhìn giống như là Nhà Trắng của nước Mỹ, Hiên Nhi lại biến ra hình dáng của nó, cuối cùng lại biến thành một tòa cung điện bằng nước. Hiên Nhi đi xuyên qua cung điện, phát hiện bên trong đến một chút hơi lạnh cũng không có, thấy cung điện này lớn như vậy, Hiên Nhi nghĩ đến sau này khi nhàm chán, sẽ cùng với Tiểu Ly Tử tới nơi này chơi trốn tìm, trong lòng không khỏi có chút đắc ý, nhưng lại không chú ý tới Tử Ly đã vài ngày cũng không xuất hiện.

Đêm đó, Hiên Nhi mang chuyện xảy ra hôm nay nói cho lão nhân, lão nhân bình tĩnh nói: "Đừng có ham chơi quá đấy, khắp nơi Thánh Hồ tràn đầy linh khí, lại có linh đan công hiệu phi phàm, sư phụ ngươi biết sẽ trách cứ ngươi đấy."

Hiên Nhi bĩu môi nói: "Biết rồi." Trong lòng lại không quá để ý.

Vài ngày sau rốt cục Hiên Nhi gặp được Tử Ly, vừa thấy hắn, lại hỏi: "Ngươi đi đâu vậy?"

"Ta..." Tử Ly mình cũng không nhớ rõ đi làm gì, nhất thời trả lời không được.

Hiên Nhi thấy hắn không nói, nên không ép hỏi hắn nữa, sau lại lôi kéo tay Tử Ly đi ra ngoài, "Đi, theo ta đi chơi."

Tử Ly thấy Hiên Nhi ngồi ở trên người Tiểu Bạch hỏi: "Con tiên hạc này làm sao ngươi có nó?"

Hiên Nhi thuận miệng đáp: "Đây là sư thúc công tặng quà sinh nhật cho ta, nói là cho ta cưỡi." Sau đó liền kêu lên: "Tiểu Bạch, xuất phát."

Tử Ly đành phải đuổi theo cho kịp nàng.

Hai người tới Thánh Hồ, Tử Ly thấy nơi này thay đổi thành bộ dáng khác, kinh ngạc nói: "Hiên Nhi, ngươi lại làm cái quỷ gì ở đây thế này, tại sao có thể biến thánh hồ thành cái dạng này, Thánh Hồ chính là thiên nhiên linh hồ, có công hiệu chữa bệnh, ngươi làm như vậy, rất không nên."

Hiên Nhi thấy Tử Ly nói nàng như vậy, không nghĩ rằng những lời sư thúc công nói rất đúng, nhưng mà đối tượng từ sư phụ đổi thành Tiểu Ly Tử, điều này làm cho Hiên Nhi tức giận kêu to: "Ngươi không chơi với ta thì thôi, còn nói ta như vậy, ta không thèm để ý đến ngươi nữa." Nói xong liền mang theo Tiểu Bạch rời đi.

Tử Ly thấy Hiên Nhi tức giận rời đi, cũng không đuổi theo, bởi vì hắn cảm thấy lần này Hiên Nhi làm không đúng, nhưng Hiên Nhi không để ý tới hắn, làm cho hắn vô cùng đau buồn.

Hiên Nhi vừa đi vừa mắng "Tiểu Ly Tử chết tiệt, Tiểu Ly Tử thối, ngươi không chơi cùng ta, ta một mình xuống núi đi chơi."

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ