Hiên Nhi ngồi trên nóc nhà, nói với những vì sao: “Chẳng qua là bởi vì lần nào hắn đi cũng không đưa ta theo nên lần này mới cố ý không cho hắn đi theo, ta cũng chưa nổi giận với hắn, vậy mà hắn lại tức giận với ta, ngôi sao à ngôi sao, chúng mày nói xem là ai không đúng?”
Tử Ly thấy Hiên Nhi nói chuyện với ngôi sao, không biết trên mặt có diễn cảm gì? Vì hắn ẩn thân đi theo, nên Hiên Nhi không thể nhìn thấy hắn, thế nhưng hắn lại có thể nhìn Hiên Nhi lẳng lặng như thế, cứ như muốn đem hình bóng nàng khắc sâu vào trong lòng.
Hiên Nhi nghe thấy bụng mình sôi réo thì lấy tay xoa bụng, hối tiếc nói: “Chúng ta thật đáng thương, cơm tối cũng chưa ăn xong, đói chết người.” Nói xong đứng lên “Vào phòng bếp xem có gì ăn không” liền chuẩn bị đi xuống, ai ngờ… một chân đạp phải nền ngói trơn nhẵn, Hiên Nhi hét lên khi té xuống, trong lòng kêu lên: “Tiểu Ly Tử, mau tới cứu ta!”
Tử Ly thấy thế, vội hiện thân bay đến cứu Hiên Nhi.
Từ lần trước Hiên Nhi học bay thất bại, chỉ cần đứng ở chỗ cao là nàng đều hết hồn, may mà vào giờ khắc này Tử Ly lại xuất hiện cứu nàng.
Hai người chậm rãi hạ xuống, Hiên Nhi rúc vào trong lòng Tử Ly, nhìn thấy thế thì vội quay mặt đi, không khỏi mặt đỏ tim đập.
Tử Ly ôm lấy thân thể mềm mại của Hiên Nhi, cũng thấy tim đập nhanh hơn, cả người không tự nhiên tí nào.
Hai người cứ lẳng lặng ôm nhau như vậy, nghe tiếng tim đập của nhau, quên hết thảy.
Lúc Hiên Nhi kịp phản ứng lại, một tay ôm lấy cổ Tử Ly, một tay đánh lên ngực Tử Ly, xấu hổ xen lẫn giận dữ nói: “Đều tại ngươi, đều tại ngươi, đều là lỗi của ngươi.”
Tử Ly nắm lấy tay Hiên Nhi, nhẹ nói: “Được rồi, đều tại ta, đều là lỗi của ta.” Nói xong lại ôm chặt Hiên Nhi.
Hiên Nhi bị hắn ôm không thở được, liền buông ra vòng tay quanh cổ Tử Ly, đẩy hắn ra: “Mau thả ta ra, khó chịu chết đi được.”
Hô hấp của Tử Ly dồn dập hơn, buông Hiên Nhi ra mới khiến cho hắn cảm thấy đỡ hơn.
Hiên Nhi thấy mặt hắn đỏ như quả táo chín, bất giác nuốt nước miếng, thật muốn cắn một cái quá đi. >_<
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)
General FictionTác giả: Hiên thu triêu ca Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, cổ đại Nguồn: gorjessspazer.worldpress.com Cũng bởi từ khi có sự xuất hiện của nàng đã làm lù mờ nhan sắc của tất cả mọi người ,tại vì ở nàng có những nét không giống người, là độc nhất vô...