Q1-C18:Nam tử quái dị

980 40 0
                                    

Hiên Nhi đi xuống lầu, bắt gặp Tử Ly đang vùi đầu vào ăn sáng, bốn vị thị nữ vẫn quy củ đứng ở phía sau hắn, Hiên Nhi đi qua ngồi ở phía đối diện hắn, làm lễ chào hỏi bốn vị thị nữ kia: “ bốn vị tỷ tỷ, chào buổi sáng.” Bốn vị thị nữ cùng nhau gật đầu.

Tiểu nhị bưng bữa sáng tới, Hiên Nhi cũng bắt đầu ăn. Đột nhiên đang lúc ăn, truyền đến một tiếng hét kinh hãi: “ ha ha, cuối cùng ta cũng thành công rồi.” Chỉ thấy một nam tử tay cầm một chiếc bình chạy tới, hắn một đầu đầy tóc bạc, xõa dài trên vai, mặc chỉ duy nhất một chiếc áo choàng, Hiên Nhi suy nghĩ một chút liền liên tưởng đến một loài động vật –Tuyết Hồ.

Chờ đến khi thấy rõ khuôn mặt nam tử, nàng càng thêm khẳng định ý nghĩ này, xem kìa, ánh mắt phát sáng, tuy nhỏ nhưng có đôi khi thì sắc bén khi thì ôn hòa, nhìn không ra lại lịch dung mạo, hẳn là không già, so với sư thúc công tuổi chắc lớn hơn một chút, nhưng nếu so với sư phụ thì nhỏ hơn một chút.

Mọi người bên trong đại sảnh nhìn người nam tử quái dị này, tiểu nhị vẻ mặt kích động nói: “ Chủ tử, cuối cùng người cũng thành công sao?” Nam tử cười nói: “ Đương nhiên, bằng không ta sẽ ra đây sao?” Hiên Nhi nhìn hắn cẩn thận bảo vệ cái bình, lại hỏi: “ Bên trong cái bình ấy chứa gì vậy?”

Tử Ly ngẩng đầu, bắt gặp ngay tay của nam tử kia đang để ở bên cạnh Hiên Nhi, trong mắt tức giận lan tràn, nhưng lại không dám phát tác, chỉ nghe nam tử kia nói: “ Đây là ta lấy nước từ Tây Linh Thánh Hồ, hơn nữa là nước mùa xuân, nước sương mùa thu, đông tuyết ngưng tụ thành nước, còn có hoa đào mùa xuân, hạ hà, thu cúc, đông mai bốn loại, hơn nữa dựa theo độc môn phối chế rượu nhưỡng ra thành rượu ngon.” Nói xong bật nút cái bình, nhất thời mùi rượu bốn phía, làm cho người ta thẻm nhỏ dãi.

Hiên Nhi nghe hắn nói đến Tây Linh Thánh Hồ thì khẳng định hắn không phải là người bình thường, sư thúc công đã nói qua, có thể đi vào thánh hồ nhất định không phải là người bình thường, hơn nữa trang phục của hắn rất quái dị, liền chăm chú quan sát nam tử

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ