Q2-C46: Tử Ly đến đây!

536 23 0
                                    

Hiên Nhi thấy hắn mưu tính sâu xa như vậy, lại phải chịu nhục, hỏi: "Thế Mộc Thác Hạo Duyên biết không?"

" Hoàng huynh không biết, huynh ấy cũng cho là ta không thích chính vụ, liền chiều theo ý ta, dung túng ta." Nam tử có chút sầu não nói.

"Có lẽ hắn nghĩ, không muốn ngươi giống như hắn, hắn hi vọng ngươi được tự do, cuộc sống vô lo vô nghĩ, không cần bị trói buộc." Hiên Nhi thử khuyên nhủ hắn.

Con ngươi của nam tử sáng ngời: "Huynh ấy thật sự là nghĩ như vậy sao, nguyện ý hy sinh chính mình, để cho ta tự do."

" Các ngươi là huynh đệ ruột, ngươi muốn hắn làm những gì mình thích thì hắn cũng hy vọng ngươi có cuộc sống vui vẻ, các ngươi đều quan tâm lẫn nhau, không phải sao?" Hiên Nhi không bỏ qua một biểu cảm nào của hắn, trông thấy hắn thành ra như thế thì lại nói tiếp.

" Ta không nghĩ nhiều như vậy, ta chỉ hy vọng có thể giúp huynh ấy ít nhiều, gần đây trong triều có chút rục rịch, sợ là sẽ nổi lên sóng to gió lớn, ta lo huynh ấy khó có thể ứng phó." Nam tử có vẻ lo lắng nói.

" Yên tâm đi. Có ngươi giúp hắn, hắn sẽ giải quyết thuận lợi thôi." Hiên Nhi an ủi.

Đột nhiên, trên bầu trời truyền đến một tiếng chim hót lanh lảnh, Hiên Nhi nhìn lại, liền thấy Tiểu Bạch đang bay về phía nàng, bên cạnh còn có một người, là Tiểu Ly Tử.

Tử ly dừng ở bên cạnh Hiên Nhi, lo lắng nhìn Hiên Nhi, nói: " Tiểu Bạch nói ngươi gặp nguy hiểm, có sao không?"

Tiểu Bạch đướng ở giữa không trung, kêu lên: " Hiên Nhi ngu ngốc, người không sao chứ?"

Hiên nhi thấy bọn họ quan tâm mình như vậy, vui mừng nói: " Yên tâm, ta không sao." Sau đó đứng nhìn nam tử bên cạnh nói: " Ta phải đi."

Nam tử muốn gọi nàng nhưng Tử Ly đã đưa Hiên Nhi bay lên không trung, nam tử hướng lên trời lớn tiếng nói: " Hiên Nhi, ta tên là Mộc Thác Hạo Dật."

TIN HOT

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ