Q1-C28 : Hậu cung phong ba

893 31 0
                                    

Mộc Thác Hạo Duyên lập tức đi tới bên cạnh Hiên Nhi, nhẹ giọng hỏi: “Tối qua nàng ngủ ngon chứ?” Hiên Nhi thấy hắn hỏi mình thì liền nói: “Mọi thứ đều ổn cả, ngoài việc giường có hơi cứng một chút thôi, Mộc Thác…” Nói xong cảm thấy gọi như vậy thì không hay chút nào nên sửa lại: “Hoàng thượng, người dẫn ta đi tham quan đâu đó nhé.”

Mộc Thác Hạo Duyên thấy Hiên Nhi đã sửa lại cách xưng hô, nghĩ rằng Hiên Nhi đã chịu phục tùng hắn thì liền kéo tay Hiên Nhi đi ra ngoài, Hiên Nhi cũng chẳng bân tâm điều gì, cứ để mặc hắn tùy ý kéo đi.

Chuyện mới sáng sớm hoàng thượng đưa Hiên Nhi dạo chơi hoa viên lại truyền khắp trên dưới hàong cung, Hiên Nhi lại thành tiêu điểm trong cung.

Hôm nay, trong lúc rảnh rỗi, Hiên Nhi nhớ lại lần trước Mộc Thác Hạo Duyên đưa nàng đến Ngự Hoa Viên, cảnh sắc ở nơi đó đúng là mê người, liền dẫn theo bốn vị tỷ tỷ đi thăm Ngự Hoa Viên.

Đi vào Ngự Hoa Viên, cả vườn hoa thơm ngát nhất thời khiến Hiên Nhi cảm thấy vui vẻ, những đóa hoa trong vườn đua nhau nở rộ, nổi bật lên là khuôn mặt hồng hào của Hiên Nhi, thật là giống hoa đào quá đi thôi. Hiên Nhi vốn định dừng chân lại mái đình phía trước, nhưng thấy bên trong đình có người đành xoay người rời đi, có thể người trong đình đã nhìn thấy nàng, hơn nữa lại còn đi về phía nàng.

“Ơ, ta có nói ai à? Vốn dĩ người hoàng thượng mang về là một cô gái sơn thôn mà!” Một âm thanh đầy khinh miệt truyền đến.

Hiên Nhi nhìn lại nơi phát ra tiếng nói kia, một cô gái mặt y phục đỏ thẫm đang nhìn nàng với ánh mắt sắc bén, trong đôi mắt kia đầy hận ý.

Hiên Nhi nghĩ thầm, rằng bản thân vừa rồi không có đụng chạm gì tới nàng ta, sao lại có thể nói nàng như thế chứ. Thấy nàng ta như vậy, Hiên Nhi liền tìm đường vòng mà đi, có thể nàng ta sẽ không gây khó dễ nữa.

“Sao, còn muốn chạy ư, ngươi chớ đắc ý sớm đấy! Ngươi chỉ là một con bé vùng núi quê mùa, có vài phần tư sắc mà muốn phất lên làm Phượng Hoàng sao? Ta nói cho ngươi biết, ngươi nghĩ rằng hoàng thượng sẽ bị ngươi mê hoặc sao? Chàng chỉ là chơi đùa thôi, chờ một thời gian sau thì cũng ngán thôi, đến lúc ấy ngươi chỉ là đồ vô giá trị!” Cô gái kia thấy Hiên Nhi không nói gì, tưởng là bị những lời của nàng làm cho kinh sợ rồi, liền tiếp tục phát ngôn bừa bãi, nên căn bản không chú ý tới bốn vị thị nữ đã thiếu đi một người.

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ