Q2-C58 : Cố chấp ở lại

428 15 0
                                    

Hiên Nhi thấy thời gian cũng không còn sớm, nàng còn phải trở về, thế nên nói: “Những việc nên làm thì phải làm, ta phải đi đây.”

“Nhanh vậy sao, không thể ở lại cung ít ngày sao?” Mộc Thác Hạo Duyên vội giữ lại nói.

“Không được, ta còn có việc, cần đi ngay lập tức.” Hiên Nhi nói xong liền đi ra ngoài.

Mộc Thác Hạo Duyên đi theo, hắn không muốn cứ như vậy để Hiên Nhi rời đi, vừa rồi Hiên Nhi đã đánh thức hắn một phen, nếu như có thể giữ Hiên Nhi lại bên người, hắn còn có cái gì lo lắng nữa?

“Hiên Nhi, thật sự không thể ở lại sao?” Mộc Thác Hạo Duyên bỏ sĩ diện, thỉnh cầu nói.

Hiên Nhi thấy hắn như vậy, chỉ có thể khéo léo từ chối, “Ta thật sự có việc, chờ xong việc rồi sẽ đến tìm ngươi.”

Hiên Nhi vừa định rời đi thì đã thấy một đám binh lính tiến lên ngăn nàng lại, Hiên Nhi nhìn Mộc Thác Hạo Duyên, khó hiểu nói: “Làm cái gì vậy?”

“Hiên Nhi, ta cũng không muốn như vậy, nhưng ta không muốn để nàng rơi đi như thế.” Mộc Thác Hạo Duyên bất đắc dĩ nói, vì để giữ Hiên Nhi lại, hắn chỉ có thể làm như vậy.

Hiên Nhi thấy những binh sĩ cứ dồn ép nàng, vội niệm thần chú, thấy binh lính đều án binh bất động, nàng vội vã hướng lên trời kêu to: “Tiểu Bạch.”

Hiên Nhi ngồi ở trên người Tiểu Bạch, đứng giữa không trung, nhìn vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi của Mộc Thác Hạo Duyên, nói: “Ta xem ngươi là bằng hữu của ta, cho nên mới bỏ qua lần vô lý này, nhưng nếu ngươi còn dùng cách này giữ ta lại, thì chỉ càng làm ta thêm rời xa ngươi mà thôi, ngươi đã đồng ý chuyện của ta, hi vọng ngươi mau chóng thực hiện, còn nữa, những binh sĩ này, một canh giờ nữa sẽ trở lại bình thường.” Nói xong liền rời đi.

Mộc Thác Hạo Duyên ngơ ngẩn đứng ở đó, thất thần nhìn theo hướng Hiên Nhi đi, thì thào nói: “Ta làm như vậy, có phải càng không có cơ hội không.”

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ