Q1-C32: Trở về sư môn

807 33 0
                                    

Đột nhiên cảm thấy có một trận gió lớn thổi qua bên tai, Hiên Nhi vộiquay đầu lại, liền nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc, Hiên Nhi kinh ngạc nhào vào lòng người kia mà ôm chặt, hưng phấn nói: “Sư phụ, con còn nghĩ người không bao giờ tha thứ cho Hiên Nhi nữa, Hiên Nhi cũng không thể nhìn thấy sư phụ nữa.”

Mộc Thác Hạo Duyên phát hiện không thấy Hiên Nhi đâu, cả bốn thị nữ cũng không thấy, đoán rằng nhất định là nam tử kia trở về đưa bọn họ đi, bản thân cũng chỉ có thể cảm thán, thì ra làm một quân vương cũng có chuyện không thể làm được, đó là không giữ người lại được.

Mọi phi tần trong hậu cung đều biết chuyện Như phi hạ độc hại Hiên Nhi, Như phi bị đánh, nhốt vào lãnh cung, còn Hiên Nhi cũng biến mất một cách thần bí, mọi người đều đoán rằng, nhất định là hoàng thượng không muốn sinh nhiều chuyện thị phi, mới bí mật mang cô gái kia đi hậu táng, mọi người ở hậu cung thấy cô gái khuynh thành kia hương tan ngọc nát mà cảm thấy may mắn, có vài vị nương nương còn rất vui sướng khi người gặp họa, không chỉ diệt trừ được một đối thủ, còn có thể giải quyết Như phi – tình địch lớn nhất của bọn họ, thật đúng là một chuyện may mắn.

Hiên Nhi trở về lại núi, nhìn từng cọng cây ngọn cỏ ở nơi này vẫn chưa hề thay đổi, cảm thán nói: “Vẫn là ở trên núi tốt nhất.” Lão nhân thấy nàng thoải mái như vậy, cười nói: “Hiên Nhi, ta phải nói rất nhiều điều tốt mới để cho sư phụ ngươi đồng ý tha thứ cho ngươi, còn tự mình đi đón ngươi trở về, ngươi phải cảm tạ ta như thế nào đây?”

Hiên Nhi nghiêm trang hồi đáp: “Sư thúc công, ngươi giúp ta nhiều như thế, ta như thế nào không cảm tạ ngươi? Mới đây cha nuôi ủ một loại rượu mới, ngươi đi nếm thử chút đi, cha nuôi sẽ không tiếp tục ngăn đón ngươi nữa đâu.” Lão nhân vừa nghe lại có rượi ngon uống, nóng vội nói: “Ta đây đi nữa không sao chứ.” Hiên Nhi đáp: “Đương nhiên không thành vấn đề.” Sáng sớm, Hiên Nhi đi dạo một lát, nhưng không phát hiện sư phụ đâu. Tối hôm qua sư phụ mang nàng trở về, sau đó cái chưa nói gì thì liền bỏ đi, hôm nay lại không nhìn thấy bóng người, hỏi: “Sư thúc công, sư phụ đi đâu rồi?” Lão nhân thuận miệng đáp: “Hắn có việc.” “Còn Tiểu Ly Tử đâu?” Nàng cũng không phát hiện ra hắn ở chỗ nào cả.

“Hắn ấy hả, đang bế quan.” Hiên Nhi không chú ý tới lão nhân nhíu mày khi đang nói lời này, bộ dáng như đang có tâm sự. Lão nhân trong lòng trầm tư, như thế nào lại biến thành hình dáng này?

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ