Eric's POV
Pagkauwi namin, dumiretso nalang ako sa condo. Tapos narin naman ang pag-aayos nila. Nagpaalam na ko kila Tito at syempre sa aking pinakamamahal na manhid na si Tiboy. Manhid ba o nagsisinungalinh lang. Tigas din nya. Ayaw pang umamin eh. 😁"Babe balik na ko. " asar ko sa kanya plus ang nakakainlove kong ngisi.
Tumaas lang isang kilay nya.
"Mabuti naman pre, kasi nakakasawa yung pagmumukha mo. " haha inis na inis nyang sabi at umakyak na sa taas.
Tawa lang ako. Tsss. Sarap nya talagang asarin.
"Alis na ko. " paalam ko sa kanila.
Pumasok ako sa kotse ko at diretso sa condo ko, na pagod kasi ako.. Hindi kaya ako nakatulog ng mabuti dahil sa mga ginawa ni Tiboy kagabi. Badtrip na tomboy yun, hindi ko manlang magawa sa kanya ang mga pinapangarap ko. 😂😂😂
Baka nagtatanong kayo kung sino yung babae kanina, actually isa yun sa mga employees nila Papa. Sadyang ganun lang talaga sya kung ako kausap nya syempre sabay din naman ako pero never ko yung ginalaw. Haha, trabahador ko lang yun. Tsaga yung sabi kong "Eric is still Eric" means hindi ko parin tinanggap ang offer nga kompanya na ako'y gawing CEO. Anyway wala naman akong hilig sa business ang hilig ko lang ay mambabae at pa-inlabin si Tiboy. 😂😂
Ang nakakainis kasi pagbusiness man ka, na wawalan ka na ng time para sa pamilya mo. Katulad nalang nila Mama at Papa tssss wala na silang time sakin. Ni hindi ko nga sila close eh, wala rin sila kung birthday ko. Kaya ayoko kong manahin ang kompanya. Tsk.
Pagpasok ko sa unit tinapon ko agad ang sarili ko sa bed, takte nakakapagod.
😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴
Nakatulog pala ako. Nagising ako gabi na.
Humikab ako at pumunta sa cr para magchange oil 😂.
Paglabas ko....
"Waaaaaah!! "
"Tang na papatayin mo ba ako sa nerbyos?!"
Nagulat ako ng makita ko yung baliw kong pinsan na si Sanji nakaupo malapit sa bintana nakacross legs pa. Na gulat naman ako kasi walang tao pagpasok ko at ngayon andito na sya. Hindi ko rin sya na pansin kanina paggising ko.
Bigla sya tumayo.
"Naging masaya kaba kasama ang tomboy na yun? " sabi nya.
"Teka?! Ba't ka ba nandito? " inis kong tanong. Badtrip eh, sumulpot lang at magtanong tungkol samin ni Tiboy.
"Ano pa nga ba?" pauna nyang sabi. "Umuwi sina Tita't Tito at ang sabi pauuwiin daw kita. " sabi nya.
Nagsmirk ako at sumeryoso. Ano naman kaya ang problema ng dalawang gurang na yun?
"Bakit naman? Tsss. Kung makapagrequest silang umuwi ako parang andali lang ah. " sabi ko sabay upo sa edge ng kama ko.
"Wag kanang mag-inarte pa. Gusto nilang kompleto tayo sa Christmas Eve. " sabi nya sakin sabay upo rin sa tabi ko.
Natawa naman ako ng mahina.
"Kompleto? Wow ha, ngayon lang ata nila na isip yan. Mula noon mag-isa akong nagse-celebrate ng Christmas, sigurado namang nagsi-celebrate din sila kahit wala ako. " sagot ko.
" 'Ric umuwi ka nalang kasi. Kilala mo naman tatay mo di ba? Ako ang lagot pagdi ka sumunod sakin. " pilit nya sakin.
"Ayoko. Magsi-celebrate ako mag-isa sabihin mo. " sagot ko sabay tayo.
BINABASA MO ANG
Playboy Falls inlove with a Tomboy [COMPLETED]
HumorHighest Rank : #167 in HUMOR #1 in NAKAKATAWA Ano kaya ang mangyayari if magkakagusto ang isang gwapong playboy sa isang tomboy? I think it's disaster.. Hahaha 😂 Ito ay isang kakaibang story tungkol sa isang playboy at is...