PFIWAT : CHAPTER 41

997 30 24
                                    

Jannine's POV

Nakakainis talaga tong puso ko! Hinahawakan nya lang yung kamay ko pero bakit affected ako? May gusto ba ako sa kanya.

Waaah!! Juice ko Jannine! Ano bang tong iniisip mo?!! Lang ya!

Erase erase erase.

Si Honey lang yung gusto. Si Honey! Umaypos ka!

Umiling iling ako. Malandi lang talaga ang gonggong nato.

Kahit sino naman magkaka-experience ng ganito dahil sa kalandian ng nilalang na to!

Pinilit ko ulit kunin yung kamay ko kaso ang higpit ng pagkahawak nya pero di naman masakit.

"Ano ba? Bitawan mo kamay ko." inis kong sabi pero mahina lang, baka marinig kami nila Kuya dito.

Badtrip!

Tinitigan nya ako.

Takte. Our eyes met.

Oo na. Gwapo kana! Ano bang klaseng tingin to? Mas lalo pang bumilis ang tibok ng puso ko. Tsaka parang sira ata ang aircon ng van ang init eh.

"Ayoko. Akin ka di kita bibitawan." seryoso nyang sabi plus yung nakakabadtrip nyang ngisi!

Takte! Yung puso ko parang sasabog na!

Umiwas ako ng tingin. Sigurado akong pulang pula na tong pisngi ko, ramdam ko kasing ang init nito eh. Aaah! Badtrip.

Hinayaan ko nalang sya,baka malaman pa nila Kuya mas lalo pang asarin kami badtrip!

Pero di ako komportable buong byahe. Di nga ako nakatulog eh, dahil buong byahe rin ang init init ng nararamdaman ko lalo nang makatulog sya tsaka napasandal sya sa balikat ko. Taeng buhay to! Minamalas talaga ako!

Pero di ko alam kasi may part na parang gusto ko rin. Ahaha! Ang landi ko!!!!

Shemay! Di pwede to!

Pagdating namin sa resort na sabi ni Kuya Micheal, huminto na yung van.

"Sa wakas! Pagkatapos ng dalawang oras!" sabi ni Niel at nag-unat unat, sabay bukas ng pinto ng van.

Takte. Tulog parin ang tsonggo!

Bago pa makita ng mga nakakaasar kong kapatid ang sitwasyon namin, bigla kong tinulak ng buong lakas ang linta na katabi ko.

Kaya na bunggo sya sa bintana ng van syempre na alimpungatan, pati sila Kuya nagulat.

"Ano yun?" gulat na tanong ni Kuya Rex.

Nakita kong tinitigan ako ni Eric, galit! Haha! Buti nga sa kanya.

Mabilis akong bumaba ng van, dinaanan ko lang sina Niel at kuya Rex, di ko rin alam kung paano ko yun nagawa kahit walang daan at ang sikip ng lugar nakalabas ako ng van.

Woooh! Fresh air!

"Pre ba't mo yun nagawa kay Eric?" gulat na tanong ni Niel sakin, pagbaba nya.

"Bakit anong nanyari?" tanong din ni Kuya Michael pagbaba mula sa front seat.

Playboy Falls inlove with a Tomboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon