PFIWAT : CHAPTER 8

1.5K 48 34
                                    

*Eric's POV*

Di ko maintindihan ang sarili ko!

Ang saya saya kanina tapos biglang nakakainis and then ngayon mukha na ni Tiboy yung nakikita ko.

Aaaaaah!! Nakakabadtrip!! Ano ba may sakita ba ako?

Takte to!

Pagdating na pagdating ko ng condo wala akong ginawa kundi itinapon ang sarili ko sa kama.

Gusto kong magpaghinga!!

Siguro sa pagod lang to kaya ako nagkakaganito. Bukas na bukas paggising ko okay na ang lahat.

😴😴😴😴

Nakatulog ako ng di nagbibihis.

The next day.

Muntik pa kong malate sa misa. Di man halata sakin pero palagi akong nagsisimba paglinggo. Di man ako perfect attendance pero once nagkakaroon ako ng oras nagsisimba ako. At pagkatapos ng simba nagkukumpisal ako.

Akala ko kasi pagkagising ko okay na ang lahat pero wala parin! Nakikita ko palagi yung mukha ni Tiboy lalo na yung nakasuot sya ng sexing black dress nayun.

Waaaaaah!!! Ano ba naging manyak na ba ako?

Pinagnanasaan ko ba sya?

Juice ko Panginoon Ikaw lang Po talaga ang nakakaalam ng lahat lahat. Oo inamin ko madami na kong mga babaeng pinaiyak at ginagamit lang for my own enjoyment pero never pa akong naka experience ng ganito na parang pinagnanasaan ko ang isang babae o tomboy man sya.

Shemay!!! Ito ba ang parusa mo sakin? 🙏

Nakaupo nako ngayon sa confession room.

"Father paki bendisyon nyo po ako kasi parang ang dami ko na atang kasalanan this past few days at feeling ko po Father pinaparusahan na ako ng Panginoon. " sabi ko kay Father.

"Sige. Sabihin mo sakin lahat ng mga kasalanan mo at patatawarin ka ng Poong Maykapal" sabi ni Father pero nasa loob ng parang room na sya lang yung nandoon.

Basta. Alam nyo naman siguro yung ibig kong sabihin. Di ko kasi alam yung tawag doon eh.

"Meron po kasi akong na kilalang nakakainis na babae, ay di po pala, tomboy po sya. Isang araw inis na inis na talaga ako sa kanya kaya ko po na isipan na pasoutin sya ng pambabaeng damit. Di ko po inexpect na may tinatago po syang kagandahan. Sabihin nalang po nating inadmire ko sya sa mga oras na yun. Pero Father lumipas na yun eh pero di ko alam kung bakit ako na iinis pagnakikita ko syang kasama yung kaklase kong si Niel. Nakakabadtrip Father! Kasi dati kahit yung girlfriend ko may kasamang ibang lalaki wala akong pakialam basta pag gabi sakin parin sya sasama. Tapos yung mas malala pa Father kahit saan ako pumunta at saan ako tumingin yung mukha nya nakikita ko. Feeling ko Father may sakit ako kasi pati puso ko di ko maintindihan yung tibok nito pagnakikita ko yung litrato nya dito sa cellphone ko. Father sakit po ba to o parusa ng Panginoon?"

Playboy Falls inlove with a Tomboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon