PFIWAT : CHAPTER 2

2.3K 51 11
                                    

*Eric's POV*

Nakakatamad pumasok ngayon. Pero sige lang kakayanin para sa future.

Takte!

Ano daw?  Future?

Anyway papasok na ako ng paaralan ngayon. 

Pero na pansin ko yung mga estudyante sa paligid nagbubulongan.  Anong meron?  Tss.  Bahala kayo jan.

Classroom.

Umupo nako sa upuan ko.

"Ric! "

Nilingon ko yung tumawag sa maganda kong pangalan. Si James isa sa mga kaklase ko.

Ano na naman kaya problema nito?
Mukha kasing nagmamadali eh.

"Oh? "

"Narinig ko yung nangyari kagabi!" sabi nya sabay tawa ng malakas.

Tinaas ko isang kilay ko.  Oh mukha akong mataray no?

"Nahulog daw sa stage yung babae tas sinalo ng hita mo? Ahahaha!! "  malakas nyang sabi sabay tawa ng malakas.

Tas lahat na ng mga kaklase ko nagbubulong-bulongan.

So it means yung binubulong bulongan ng mga students kanina eh yung nangyari kagabi? At ako pa ang main.

Tumawa din ako.  Haha.  Nakakatawa kaya yung nangyari kagabi even though may part na nakakainis.

"Haha babae ngayon pero gender nya unkwon. Tomboy yun eh"

Ayoko sana masira ang araw ko ngayon.  Pero nakakabadtrip talaga ang tomboy na yun!  Umpisa noong nameet ko sya. Badtrip!

Sino ba kasing syota nya inagaw ko "kuno"

Pero sa totoo lang.  Hindi talaga ako nang aagaw ng jowa.  Never pa akong may inagaw. Pramis!

"Haha ganun ba?  Haha!  Buti nalang di ka naiinis dun no? " patuloy nya pa.

"Hindi naman. Pero ngayon sayo nako na iinis ang ingay ingay mo kasi! "  sabi ko sa kanya badtrip eh.

Dumating na yung prof kaya bumalik na sa upuan nya si James.  At yung iba pa.

Na kakainis talagang isipin ang nangyari kagabi hanggang ngayon.  Buti nalang mabait ako.  Sige patatawarin ko muna ang tomboy nayun kung sabagay babae di sya.  Pero kung may gagawin talaga sya na madadamay ako.  Lagot na lagot na talaga sya sakin!

*Jannine's POV*

Five days before the incident continuation...

Nagulat talaga sya sa tinanong ko sa kanya.

Napabuga sya ng hangin sa gulat.  As if talagang wala syang alam.

Playboy Falls inlove with a Tomboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon