PFIWAT : CHAPTER 5

2K 60 21
                                    

*Eric's POV*

"Ha?  Okay sige! "

Rinig kong sabi ni Niel sa kausap nya sa cellphone nya sabay baba.

"Mag-isa na naman pala akong uuwi ngayon" sabi nya.

"Sino yun jowa mo? " tanong ko naman.

"Haha!  Di no!  Kapatid ko"  sabi nya at na una nang umalis sakin.

Di pa ko umuwi kasi may pupuntahan pa ako.  Pagkatapos na pagkatapos neto pramis magiging normal na ang lahat.  😜

Lalalalalala..  🎶🎶🎶

Pakanta kanta ako habang naglalakad papuntang swimming pool ng paaralan. 😉

*Jannine's POV*

Umahon ako sa dulo ng pool.

"Ilang minuto? " tanong ko sa kasama kong babae.

"One minute and seventy-five seconds Jan. " sagot naman nya.

"Ang bagal ko parin" ako.

"Bumilis nga eh kasi kanina one minute and eighty seconds" sabi nya sabay tawa.

Na tawa narin ako.  Kung sabagay.

Pumito na yung coach namin.  Kaya umahon na ako at iba pang kasama ko.

We gather around Ma'am Joyce yung coach namin.

"Okay, magpahinga na kayo.  Bukas uli same time okay? " si Ma'am.

Omuo naman kaming lahat at nagsipuntahan na sa locker room namin para maligo at magbihis.

"Hoy Jannine wag mo kaming silipin ha? " biro naman ng isa kong kasama.

Tumawa naman ako.

"Wag kang mag-alala kung anong meron sayomeron di ako" biro ko rin sabay tawa.

Tumawa din yung iba.

Nilagay ko muna sa lamesa ko yung damit ko. Pina una ko muna silang maligo tatlong cubicle lang kasi meron eh kaya pina una ko na yung tatlo.  Apat lang naman kasi kaming sasali eh. Ako at isa pa ay para sa 400m at yung dalawa eh para sa 200m.  Wala kasi yung dapat na sasali sana si Wendy kasi nagstop sya sa pag-aaral ngayong second sem, ang balita buntis daw.  Ewan basta yan kasi ang bali balita.

Di naman ako kagalingang lumangoy eh. Mga places ko minsan eh 3rd at minsan pagmedyo sinuswerte 2nd.  Di pa ako naka experience na magfirst. 

Lumabas na yung isa at sinundan din ng isa.

Playboy Falls inlove with a Tomboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon