Waaaaah!!! I'm so happy #197 in Humor na tayo.. Thanks sa support nyo guys. Love you all!!
진짜 너무 사랑해!! ㅋㅋ
Jannine's POV
Sabado.
Hay isang linggo nang andito si Tsonggo.
Nakakabadtrip close kasi sila nila Papa at nila Kuya. Ako lang ba ang nakaramdam ng inis sa kanya? Ewan basta na iinis ako sa kanya at pagsya tong kasama parang ang ackward.
Eewww.. Ano ba nangyayari sakin?
Nakahiga parin ako dito sa kama at parang wala akong ganang bumangon dahil makikita ko naman ang Tsonggo.
Pero dahil gutom na ako at past twelve na, di ba ako nakapag-almusal bumangon nalang ako.
Takteng buhay to.
Bumaba ako. 😲😲😲😲😲😲😲😲
Anong nangyari sa bahay? Ba't parang lumiwanag?
Nabigla talaga ako.
Naging malinis, organize ang mga gamit, at parang ang ganda na ng paligid.
Pumunta ako sa kusina. Shocks! Yung mga kaldero parang pwede mo nang gawing salamin. Parang bagong bili, napakalinis!
Anong meron?
Pumunta ako sa CR. Wow! Yung CR namin nagsha-shine at kitang kita mo reflection mo sa tiles. Organize narin yung mga gamit at..
Teka, ba't andaming gamit dito? Facial shrub, body wash, at kung ano ano pang pampaganda ng katawan.. Eh?? Lahat eto pan lalake ah.
Don't tell gamit to ni Tsonggo. Tsss. Alagang alaga ang appearance, ayaw nyang pumangit.
Teka.. Sino kaya nanglinis ng bahay? May kinuha bang katulong si Papa?
Dahil gutom ako bumalik ako sa kusina at naghalungkat ng pagkain sa ref.
Umpisa na nandito si Tsonggo nakatikim din ako ng mga masasarap na pagkain haha! Kahit na HRM ako di ako nagluluto, si Papa kasi nagluluto o minsan si Kuya Rex.
Pagkakuha ng pagkain, sinunggaban ko agad ang mga ito. Eh sa gutom ako eh.
"Sana pagkain nalang pala ako."
Tang na! Muntik nakong mabulunan ng marinig ko yung boses nya at nakita na nakatayo sa harap ko.
Dali dali kong nilunok yung mga nilamon ko. Mukhang isang taon kasi akong hindi nakakain, sa kakalamon ko nito.
Tang na! Bigla akong nahiya dahil nakita nya akong parang patay gutom kung kumain.
Iinom sana ako ng tubig ng biglang..
"Tubig oh " at inofferan nya ko ng tubig.
No choice kinuha ko ito at ininom.
Hay salamat.
Umupo sya sa harap. Ano kaya kailangan nito.
Bahala sa dyan diretso lang ako sa pagkain wala ako sa mood. At ayoko kong mabadtrip ngayon. Sabado ngayon dapat stress free.
Tang na! Tinititigan nya parin ako mga limang minuto na ngayon. Di rin sya nagsasalita. Nakakainis at ang ackward.
Huminga ako ng malalim at hinarap sya.
BINABASA MO ANG
Playboy Falls inlove with a Tomboy [COMPLETED]
HumorHighest Rank : #167 in HUMOR #1 in NAKAKATAWA Ano kaya ang mangyayari if magkakagusto ang isang gwapong playboy sa isang tomboy? I think it's disaster.. Hahaha 😂 Ito ay isang kakaibang story tungkol sa isang playboy at is...