PFIWAT : CHAPTER 15

1.4K 51 34
                                    

*Jannine's POV*

Emote emote na naman si Kuya Rex. Tsss.. Kasi naman dati tagdadalawa jowa nya, kaya ngayon kinarma. Ahaha!


Yung babaeng sineryoso nya? Boom! Iniwan sya! Ahahaha!


Tsss. Kaya kayo mga girls kung ayaw nyong masaktan choose us, tomboy. Dahil alam namin kung paano kayo ihandle and then hindi kami mahilig makipaglaro at gamitin kayo. Tsss..


Alam naming mga tomboy ang gusto ng isang babae. Dyan pa lang, wala na silang masasabi.


Mas kaya namin kayong alagaan kaysa sa mga lalaki, tulad pag kailangan nyo ng pads, may extra kami. Ahahaha! 😂😉
[credits to Donnalyn Bartolome "Huwag Siya" lyrics ] 😅


Mga lalaking walang kwenta! 😂😂


Tama naman di ba?


"Sige pag-isahan nyo ko! " tampo agad si Kuya Rex.


Ahahaha!


"Karma yan sayo!" Kuya Red.


Did I tell you ba, di sila close nina Kuya Rex? Hehe! Yan na sabi ko na!


"Hoy! Tumahimik ka nga jan gangster! " Kuya Rex.

"Totoo naman ah, unemployed! " Kuya Red.


"Unemployed man atleast hindi pabalik balik sa paaralan! Belat! " Kuya Rex.


"Pabalik balik man atleast mahal ng mga babe! " Kuya Red.


Tumawa lang kaming apat habang nagsasagutan silang dalawa. Hanggang sagutan lang naman ang mga yan.


"Nga pala Kuya Mic, lumipat ka ba ng condo? " tanong ko.


Biglang tumigil sya sa kakatawa at sumeryoso pagharap sakin.


"Oo, kaya nga nagkakilala kami ni Eric, di ba? " sagot nya plus pilyong ngiti.


Waah! So it means sya nga yung nakita ko kanina?? 😲😲


Takte!


Gulp!


Tinaas taas nya yung kilay nya na parang nagsasabing alam ko -- ikaw ha. Pag ganyan si Kuya la kanang kawala jan hanggang sa aasarin ka.

Playboy Falls inlove with a Tomboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon