PFIWAT : CHAPTER 13

1.4K 39 18
                                    

*Jannine's POV*

Unang una palang ng makita kong si Tsonggo ang tuturuan ko alam ko nang maling desisyon ang ginawa ko. Umuo lang ako kay Kuya Rex dahil sabi nya bakla ang tuturuan ko. Walang jung kuya ang meron ako! 😠

Di ko gets bakit bigla syang nagka-interest sa basketball. Di ko naman to nakita lumalaro ng kahit anong sports kilala lang sya sa pagiging gwapo nya at talino. Oo! Matalino yung playboy na yan. Running nga ata yan for comlaude si Niel nagkwento sakin.

Na bubwisit ako ngayon dahil parang sinasadya nyang hawakan ako sa kamay, braso, balikat malala pa pati pwet ko! 😠😠

Alam mo talaga ang hindi sinasadya sa sinasadya eh!!

"Tang Ina! Sinasadya mo ba?! " sigaw ko sa kanya nakakainis na kasi.

"Ha? Yung ano? " pa inosen inosente pa sya.

Halata kasi nakangisi ang mokong!

Binitawan ko yung bola.

Nilapitan ko sya and hinawakan ang kwelyo ng damit nya.

I glared at him.

Nagulat ako ng bigla nyang pinulupot sa beywang ko yung isa nyang kamay at pinalapit pa ako sa kanya.

Waaah!! Tang na! Ano ba tong ginagawa nya!! Nakakainis!

Ramdam na ramdam ko pa yung kamay nyang hinihipuan ako sa likod.

Ewan ko ba bakit hindi ako makagalaw. Parang na bato ako.

Aaah!!!

Di ko maintindihan ang sarili ko ng tiningnan nya ko sa mga mata ko, yung tinging ewan di ko alam basta pagnakita mo di mo na alam kung anong gagawin.

Tapos binaba nya ang tingin sa mga labi ko.

Tang na! Ba't parang di na to normal. Yung puso ko ang bilis ng tibok nito.

Gusto kong lumayo. Gusto ko syang itulak kaso ewan di ako makagalaw.

Nilapit nya yung mukha nya sakin at hinalikan nya ako sa gilid ng labi ko.

Waaaah!!!

Yung puso ko!! 💓💓💓

Nang matauhan ako tinulak ko sya para humiwalay sakin kaso di nya parin kinuha yung kamay nyang nakapulupot sa beywang ko. Pag-atras ko nasa likod ko pala yung bola.

Na apakan ko ito.

Kaya na tumba ako dala sya..

Aaaaaah!!! Pagminamalas ka talaga! Walang hiyang bola!!

Bag!!

P*shit! Natumba nga ako sa ibabaw ko sya.. 😠😠😠😠

At yung mukha nya sa dibdib ko pa tumama..

Nakakabadtrip!!!!!!!!!!! 😠😠😠😠😠

Playboy Falls inlove with a Tomboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon