PFIWAT : CHAPTER 53

994 22 3
                                    

It is posible that two opposite poles attract? How come postive and negative ions come together. If your playing magnets positive ion and negative ions are attract each other, but when same ions are used magnets are refusing. Is it posible to humans?

Gosh na paenglish ako. Haha! Sorry di ako marunong sa poetry. Hahaha may mga maling grammar trying hard lang ako.

In love humans don't care it is positive or negative ions cause only heart can decide if that person is the right one. It makes human blind. Why? Because when loving someone you will never look at each others imperfections. Then most important thing is that you love him, and make that imperfection be a perfection. 😂😂

Tae. Ba't napaEnglish ang author? Dear readers sorry ka-echosan lang. Hahaha!

Sa simpleng salita? Sa tingin nyo ba posibleng magkatuluyan ang tomboy at ang playboy? Maraming tao ang na loko na ng pag-ibig ng pagmamahal. May mga times kasi na akala mo sya na, kayo na pero in the end hindi pala. May mga magjowa nga five years nagmagkasama naghihiwalay pa. Meron ring two months lang naging sila nagkatuluyan din hanggang huli. Ang mga tao na nameet natin ay paraan lang min ng Diyos para tayo ay magbago at para tayo ay gumising sa katotohanan kung ano talaga ang mga bagay bagay that can make us stronger someday. Just keep in mind EVERYTHING HAPPENS FOR A REASON just be POSITIVE. 😊

Jannine's POV

Never ko pang nakitang ganun kasaya si Honey sa buong buhay nya. Masaya sya. Sobrang saya nya, at na notice ko every day syang masaya parang walang problema lang. I am happy for her.

"Tsk! Iba talaga pagnajowa ka ni Eric kalat sa buong paaralan." sabi ni Niel.

Pauwi na kami, dismissal na kasi.

I smiled. Yeah alam ng lahat. Buti nalang di masyadong kumalat sa paaralan ang landian namin ng Tsonggo dati. It's been a month na matapos mangyari ang lahat. Isang buwan naring naging sina Eric at Honey. At isang buwan na malapit ng maging dalawang buwan na di kami nagpapasinan ni Eric. Kung magkasalubungan kami parang wala lang. Parang hindi kami magkakilala, yung katulad ng dati na di talaga namin kilala ang isa't isa. Dapat maging masaya ako kasi wala ng nang gugulo sa buhay ko pero ewan parang di ko rin gusto tong sitwasyon namin. Yung kay Honey naman okay naman kami, parang naging bestfriend ko na nga sya eh. Kinuwento nya sakin ang lahat na ginagawa nila ni Eric at kung paano naging sila. Well humingi daw ng tawad si Eric for being a jerk at dahil gusto nya si Eric umokay sila at ito nga naging sila.

"Masaya ka ba?" tanong sakin bigla ni Niel.

Ewan lang! Ba't bigla nya akong tinanong. Kainis napaisip tuloy ako kung masaya ako. Di ko alam. Parang may kunting kirut sa puso ko.

"Ako ang may gawa kaya naging sila. Of course masaya ako." seryoso kong sagot kay Niel at na unang lumakad sa kanya.

Paglabad ko ng gate. Naglakad lang ako. Gusto ko lang mapag-isa. Ewan pero umpisa noong naging sila Eric at Honey di nako sumasabay kay Niel pauwi, umuuwi ako mag-isa at naglalakad. Wala lang gusto ko lang magpalipas ng oras.

Iba pala ang feeling pagna sanay kang may na ngungulit sayo. Yung araw mong inis na inis ngayon tahimik na. Di katulad ng dati na ginugulo ng Tsonggo ang araw ko. Pero dapat masaya ako kasi peaceful na buong araw ko pero iba eh. Imbes masaya naging malungkot na yung araw ko ngayon. Bumuntong hininga ako. Kainis na buhay to. Bakit ba kasi ako nagkakaganito?

Hinawakan ko yung kwintas na binigay sakin ni Eric. Oo, nandito parin sakin. Ewan ko ba di ko parin binalik sa kanya at di nya rin kinuha sakin. Tanging kwintas na galing sa kanya nalang ang natira sakin. Parang... Parang na miss ko sya. Takte!! Bakit ko na mimiss eh palagi naman kaming nagkikita kaso nga lang walang pansinan. Badtrip! Na miss ko yung panggugulo nya sakin. Na miss ko yung nakakaloko nyang ngiti. Hay... Umiling iling ako. Hindi pwede. Hindi pwede tong nararamdaman ko..

Playboy Falls inlove with a Tomboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon