It's been three simula nung nasabi ko kila Papa yung tungkol samin ni Kai habang si Kai hindi pa din ako tinitigilan sa pangungulit niya tapos yung itsura niya pa ibang iba na sa Kai na kilala ko noong parang halos hinxi na nga siya natutulog eh nung nakaraan nga lang narinig kung nag-uusap yung dalawa sa katulong niya kung ano daw yung gagawin nila kay Kai dahil daw sa minsan hindi kumakain at halos hindi na daa lumalabas ng kwarto niya naaawa ako sa ginagawa niya sa sarili niya. Pero kasi hindi pa ako handang harapin siya minsan ko na din siya nakita sa labas ng gate namin nag-aantay kahit na gabi na hindi pa din siya umaalis nasasaktan ako sa mga ginagawa niya dahil may part pa din sakin na mahal ko pa din siya pero mas nananaig yung pain eh masyado niya akong sinaktan to the point na nakalimutan kung magfucos nung una sa studies ko dahil lang doon sa ginawa nila nung babaeng iyon kasi kung mahal ka naman ng isang tao hindi ka naman siguro magpapatukso lang hindi ba ibig sabihin ba noon hindi niya talaga ako minahal dahil nagpadala siya. Kung hindi lang siguro dahil sa kaibigan at kapatid ko lugmok pa din ako hanggang ngayon.
"Hoy iniisip mo na naman ba iyong walang kwentang lalaking iyon?" Tanong ni Johanna nasa library kasi kaming dalawa dahil wala kaming class at si Chloe mamaya pa yung tapos ng klase niya
"Hindi naman kasi naaawa na ako sa kanya eh"
"Hoy babae kung magpapadala ka lang din naman sa paawa effect niyang yan malalagot ka talaga sa mga kuya mo hindi lang sa kanila samin din ni Chloe kung hindi mo kami papakinggan ulit"
"Ewan ko ba hindi ko na alam kung anong gagawin ko"
"Ayaw ka lang naman namin na masaktan eh kaya namin ginagawa ito magfucos ka na lang muna sa pag-aaral gaya ng pangako mo nung una sa kanila Tito"
Kaya kahit na labag sa loob ko nagbasa na labg ulit ako dahil sa next class ko may exam kami takte bakit kasi kahit na minor subject lang napakahirap eh.
----
Kinabukasan nagtataka ako pagpasok ko dahil pinagtitinginan ako nung mga estudyante hindi ko alam kung bakit. Hindi kasi kami magkasabay nung dalawa dahil mamaya pa daw yung pasok nila.
Kahit sa room namin pinagtitinginan ako ng mga kablockmate ko na dati kahit na dumaan ako wala lang silang pakialam. Takte ano bang nangyayari sa kanila ngayon hindi ito katulad nung unang taon ko dito kasi ngayon yung mga tingin nila sakin parang akala mo may ginawa akong hindi maganda tapos yung iba naman parang naaawa sakin na hindi ko malamang dahilan. Buti na lang talaga at dumating na yung professor namin.
Pagtapos ng klase ko agad kung pinutahan sila Chloe sa tambayan namin dahil itinext niya ako kanina na may sasabihin daw sila pagkatapos ng klase ko.
"Oh ano yung sasabihin niyo?" Bungad ko sa kanila tapos ibinigay lang niya yung phone niya sakin tapos pagkakita ko nagulat ako dahil hindi ko alam na may ganito pa la kaya siguro ako pinagtitinginan dahil halos ang dami na ng views takte alam ko walang tao nung nangyari ito eh pero bakit nandito ito
"Bakit may ganito?" Tanong ko
"Aba malay namin nakita ko lang din yan kaninang umaga kaya nga ang aga kung pinakilos si Johanna para makita mo eh"
"Ibig sabihin may nakakita nung nangyari patay ako neto paano kung makita nila Mommy ito malalagot tayong lahat"
"For sure makikita talaga nila dahil trending na ito kagabi pa alam mo naman yung mga followers at bashers mo nangkalat lang at laging updates sayo" sabi Johanna
"Shit naman talaga"
"At ang dami ng naaawa sayo lalo na yung mga bashers mo dati ngayon fan muna angas din naman kasi nung ginawa mong babae ka sayang lang at hindi ko talaga napanood ito ng live mas maganda talaga iyon" punyeta talaga netong babaeng ito kung ano-anong pinagsasabi eh
BINABASA MO ANG
I Can't Live Without You (Family Series 1)
Random[Family Series 1] Ano ba ang gagawin ko kung wala siya? Hindi ko din kasi masasabi kung sino ang tanungin ko dahil siya pa din naman ang sagot sa mga tanong ko. Minsan nga naiisip ko ano bang meron sa kanya at bakit hindi ako mabubuhay kung wala si...