HP†4: Royal Vampire Element's Decendants (edited)

282 16 0
                                    

HunkPrincess†4: Royal Vampire Element's Descendants

†•†•†

One week before meeting Renz...

†Devious†

Tss...

(==___==)

Kainis!!!! Abay bakit kami pa ang naatasang "protektahan" ang "prinsesa"???

Ok ang OA ko na agad..

Hindi lang naman ako ang magbabantay sa prinsesang yun eh, pati sina Bryann, Jaecobb, at Wilson din.

We are the Royal Vampire Decendants.

Me, Devious Darker, is the Fire.

Bryann Crawford, is the Water.

Wilson Fox, is the Air.

And Jae Cobb Wilcox, is the Earth.

Kaming apat ay bnigyan ng isang misyon...

"Ipinatawag ko kayong apat para sa isang mahalagang misyon," anunsyo ng hari saming apat.

Yumuko kaming apat bilang pagbibigay-galang.

"Anong misyon po ba yon?" magalang na tanong ni El.

"Nais kong bantayan nyo ang aking mahal na prinsesa," anang Hari.

Gulat na napatingin kami sa Reyna. Kelan pa kagkaroon ng anak ang Hari at Reyna? Sa paggalang ay hinintay naming magpaliwanag ang Hari.


Tumayo ang Hari at lumapit samin. Itinaas nya ang kanang kamay. Lumiwanag iyon.

"Fortitudo mea, tibi erit," anang Hari sa wikang Latin.

(My power will be all with you.)

Biglang may init na bumalot sa puso ko. Napahawak aq sa dibdib ko. Ang. . . init. . parang. . nagniningas na apoy na. . . unti-unting. . . namamatay. Nang tingnan ko ang mga kasama ko ay ganon din sila--mga nalahawak sa dibdib at parang nahihirapan.


Napangiti ang Hari. "Omnes, omnia amoris et accipies invenire potero."


(All of you, find your love and all of you will take my power.)

Sabay-sabay kaming sumigaw sa sakit na nararamdaman.

Ang reyna naman ang lumapit samin.

Matamis ang ngiting itinaas din nito ang kanang kamay at biglang lumiwanag. "Ubi concubitus prope est cor eius recignize," anang reyna.


(When love is near, your hearys will recognize her.)

Mas lalong lumakas ang mga hiyaw namin dahil humalo ang napakalamig n yelo s nagniningas n apoy.

†•†•†

†Renz†

Argggggggghh!!!!!!! Ampocha naman oh!!!! Bakit ba ganito??? Ang hirap!!! "Aaaaaaaahh!!!!!!!!" tili ko. "Tama nA!!!! Aaaaaaahhh!!!!!!!"

*PAK!*

Aray!!! Ampotek!! Sino un!!!

"Hoy itigil mo nga iyan!!" inis na sita ni El.

"Oo nga!! Para kang ginagahasa kung makatili ah??!!" -Jae.

(=^=)

"Sorry naman daw po!!" ganti ko sa kanila.

"Masyado kang OA, prinsesa," sambit ni Bry. Wait, did he just call me 'princess'?

"Tss..." I hissed.

Andito nga pala kami sa apartment ko. Ngayon dapat ang pasok ko kaya lang may hinihintay pa ako.

I invited them over kasi wala akong makasama. Sa school dormitory sila naka-room habang ako swapang lang outside campus.

Iniintay ko pa rin iyong pagdating ng tropa ko. What's taking them so long?

2:45am na po. Ilang oras pa siguro ay nasa meeting place na sila. Hindi naman sana sila mahuli.

Sana ayos lang sila.

"Kasalanan ko bang nabubusit ako sa letseng palabas na yan????" angal ko pa.

Nagmo-movie marathon kami ngaun sa sala ko at pang-5 na movie na nga.

"Ano namang kasalanan ng Twilight breaking dawn part 2??" pumumusit pa ni Jae.

"Eh pano ung astig na ng labanan na halos nakanganga na ako sa bilib tas ganon na lang??? ampotek ng direktor na yon!!!"

Nagtatatalak pa ko nang mag-ring ung cellphone ko.

†•†•†

VasiliasVampirMou®


Hunk PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon