HP†2: Unexpected Seatmates (edited)

465 19 3
                                    

HunkPrincess†2: Unexpected Seatmates

†•†•†

Nabubwisit na inilapag ko ang mga maleta ko sa ground ng airport. Paano ba naman kasi eh!!! Si mama may emergency meeting daw sa client niya!!! Si Papa naman ay nasa out-of-town para sa bussiness niya!!!

Bwiset!!!

Butler ko lang ang naghatid sa akin dito sa airport. Kaya lang mag-isa akong bibiyahe dahil hindi rin sasama sa akin ang butler ko!!! I'm off to study, hindi para magliwaliw, eka pa nila.


(↑_↑)

Mag-isa lang ako!!!! Huhuhu!!!!! Kainis lang ah?!?!?! Bat ganito?! Wala bang nagmamahal sa akin kahit isa??? Si Eve malamang love ako, pero isang linggo kaming magkahiwalay for the mean time (T^T). Can this be any worser than it already is?


Naiinis na kinuha ko yung iPod ko sa bag. Ipinasak ko yung earphones sa tenga ko at pinatugtog yung Check Yes Juliet na isa sa mga favorite song ko.

Mahina ang boses na sinabayan ko yung kanta.

Nakakahiya naman sa mga tao kung kakanta ako ng parang lukaret dito no?

"Check yes juliet are you with me?

Rain is falling down on the side walk

I won't go until you come outside..."

May mga tumabi sa akin na sobrang iingay. Inihilig ko sa backrest ng upuan yung ulo ko at tuloy sa pagkanta. Maghihintay pa ako ng ilang mga kasandalian bago pa ko makasaya sa lintik na eroplanong maghahatid sakin sa Palawan.

"Check yes juliet kill the limbo

I'll keep tossing rocks at your window

There's no turning back for tonight..."

Sa sobrang ingay ng mga katabi ay itinodo ko na yung volume ng ipod. Keep calm . . . Keep calm . . . Huwag mo silang pansinin.

"Lace up your shoes

A O A O Oh

Here's how we do..."

Mukhang nananadya yung tatlo ah!! Dinoble pa ang ingay!!! Nagsisimula nang kumulo ang black bloof cells ko!!!!! Taas baba ang dibdib ko... keep calm... keep calm.... Easy, Lau Renz.

"Run baby run

Don't ever look back

They'll tear us apart if you give them the chance

Don't sell your don't say we're not meant to be...

"Run baby run

Forever will be...

Hunk PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon