HunkPrincess†17: Vlood Children (2)
†•†•†
†Narrator†
Madali lang ang plano ni Lydia, palalabasin nila na masasama sila. Hahayaang maloka sa pag-iisip ang mga ililigtas nila para magulo ang mga ito. Gagawin niyang pain si Mika at nang magkaharap-harap silang tatlo kasama si Wilson. At kapag nasiguro nang nalayo na ang mga ito sa totoong pakay, saka darating ang hinihintay nila.
Pagkatapos igapos sa isang puno si Mika di kalayuan at pinabantayan na muna niya ang haliparot sa dalawa niyang nakababatang kapatid; si Diaval at si Latis. Susunduin lang niya si El.
Nagpatalon-talon siya sa mga puno hanggang sa makarating siya sa Dark Memorials. Naabutan niya ang mga tito nila at ang ama't ina na nakikipaglaban. Mukhang hindi naman nahihirapan sina Adia at Ruvel sa welcoming ng mga ito.
Nakita niya si El na nakamasid lang, tila may inaantay. "Just as planned," ani Lydia sa kaniyang isip.
Through telepathy between her and him only, she contact him. "El, I'm up here."
Dali-daling nahagilap siya ng mga tansong mata nitong nagliliwanag ng puti, na siyang nakabihag sa puso niya.
She expect more from him when in one glimpse of an eye, he's holding her neck. Her back slighty buried over the tree. His claws are choking her tight—causing her neck to bleed. His other free hand aimed for her. Their eyes met. She gazed at him with disgust. She can't let him know that she love him, or else... everything's done.
Hinawakan niya ang kamay nito at ngumisi ng nakadedemonyo. "S-sige.. p-pat-tay-in mo na-a ak-ko. Nang di m-mo na m-makit-ta ang imp-postor n-na yon!"
Lalo siya nitong ibinaon sa puno. "Fuck you! Ano bang gusto niyo?! Guluhin niyo na kami wag lang madamay si Mika! Wala siyang kinalaman dito!"
Kung kaya lang niya, isinigaw at isinampal na niya sa mukha ni Wilson ang buong katotohanan. At kung gaano nadudurog ang puso't kaluluwa niya sa tuwing ipagtatanggol nito si Mika.
She's left with no choice but to stick with the plan. The future is in their hands. She can't let any mistakes in.
Gamit ang lakas ay hinawakan niya ang kamay nitong nakasakal sa kaniya at nag-ala-Emilie de Rochefort ng Tekken. Pinilipit niya ang kamay nito, umikot siya at tinadyakan ito sa paypay. Dahilan upang mahulog ito sa lupa. Tiniyak niyang nagka-fracture ang kanang braso nito.
Tumalon siya pababa. Hindi makalapit ang iba dahil malakas sina Adia at Ruvel. Pinipigilan sila sa bawat pagtatangka.
She won't underestimate her future-husband. She know and memorized every move he can do. And also, the one thing that only her can activate within him. His self-unrevealed monstrous personality.
Humanda siya sa susunod na pag-atake ni El. "Kung gusto mong makita si Mika ng ganoon kahangal, sundan mo ako," saad niya at mabilis na nagpatalon-talon sa mga puno na tila isang ninja.
Pagka-landing niya sa tamang lugar kung saan ilalabas niya ang tunay na baho ni Mika ay siya namang pagsabay ni El ng sugod sa kaniya mula sa likod.
BINABASA MO ANG
Hunk Princess
Vampire(CURRENTLY BEING EDITED) From Lau Renz Crone to Lau Renzuellia Vlood... From ordinary to extraordinary... From common to foreign... Will Renz unravles the truth behind: Elemental Guardians Chosens of Greek Gods Darker, Crone, and Vlood Family And th...