HunkPrincess†18: Ssh... It's A Secret
†•†•†
†Lydia†
Nang makapag-teleport na ang mga kapatid ko pabalik sa panahon namin ay hindi na ako nag-aksaya pa ng panahon. Kailangan ko nang subukan kung kaya kong ikandadong muli ang halimaw na namamahay kay El.
"El! Anong ginagawa mo!" sigaw ni Jae at tinangkang awatin si El. Pero nang makalapit ay tumugak ito palayo. Humampas ang likod nito sa puno.
"Shit!" mura ni Dad. Nag-form ang mga kamay nito ng parang isang ninja. Bumulusok ang naglalagablab na apoy at pinalibutan si El. "Bryann, palibutan mo ng tubig ang apoy! Jaecobb, ikulong mo sa lupa si El!"
†•†•†
†Narrator†
Walang maramdaman si Renz. She felt so numb. Mika betrayed her. From the start. Nagdidilim ang paningin niya. Walang ibang nasa isip niya kundi ang magwala. Kalmado man siya ay halatang makakapatay siya.
Mabagal na lumakad siya sa nagkakagulong mga kasama. Mika's lifeless body is tied up into the tree.
Unang na-sense ng pakiramdam niya ang pagkauhaw. She want blood. Natapat ang tingin niya sa problemadong si Devious kung paano pipigilan si Wilson.
Sinuggaban niya si Dev mula sa likod. Napamura ito nang makawala si Wilson. "What the—?"
Nagpumiglas ito pero hindi ito makawala sa pagkakahawak niya. Ibinaon niya ang mukha sa pagirtan ng leeg at balikat nito. Pinagsawa niya ang sarili sa pagsaid ng napakasarap na dugo.
Binitiwan niya ito nang halos hindi na nito makayanang tumayo sa sariling mga paa. Lumagapak ang katawan nito sa lupa.
Sa lakas ng aurang lumabas sa kaniya ay tumurumpit sina Jae, Bry at Lydia palayo.
Ang target niya ay ang patahimikin ang nagwawalang Wilson. Siya lang ang makapangyarihan. Siya lang at wala nang iba! Sinugod siya ng huli at parang kidlat sa bilis na nakaiwas siya. Sinikmuraan niya ito. Dahilan para mapadura ito ng dugo.
Umatungal ito ng parang hayop at sinunggaban ang leeg niya gaya ng ginawa niya kay Dev.
Parang manhid na wala siyang naramdaman. Parang kagat lang ng langgam, naisip niya. Sinakal niya ito at inihagis ng pagkalakas sa mga puno. Ilang puno ang tumaob. Isang kisap-mata ay nasa harap na siya ni El at tinadyakan ito sa tiyan.
"Aaaarrrgghh!!!!"
Handa na siyang patayin ito sa isang dukot puso nang biglang magdilim ang lahat.
†•†•†
As soon as Lydia shut her powers down, Wilson stopped from his rampage.
Sinalo niya si Renz. Ipinatong niya ang ulo nito sa hita niya. She caress her face. "You're beautiful, Mum."
Nagtaas siya ng tingin sa mga tito niya at sa Daddy niya. Nakamasid lamang ang mga ito. Napangiti siya kahit na masakit sa kalooban ang katotohanang walang tiwala sa kaniya ang mga ito ngayon.
BINABASA MO ANG
Hunk Princess
Vampiros(CURRENTLY BEING EDITED) From Lau Renz Crone to Lau Renzuellia Vlood... From ordinary to extraordinary... From common to foreign... Will Renz unravles the truth behind: Elemental Guardians Chosens of Greek Gods Darker, Crone, and Vlood Family And th...