HunkPrincess#13: Mika's Smile
†•†•†
Devious offered his hand. Not smiling but I felt his warmness. He's not being cold by the way.
Nagilid ang mga luha ko. "After what I did?" tanong kong nagdadalawang-isip kung kukunin iyon.
"Oo naman. Aftet all, it's my duty to protect the princess."
"Hindi ako prinsesa."
"Renz."
"Huh?"
"How'd they knew we're vampires?"
"Sila Jamil ba?"
Tumango siya at lumapit. Lumayo ako. Baka mapatay ko siya kahit na bampira pa siya. Hindi pa rin ako nakaka-recover. Pwede ko siyang atakihin anumang oras.
Nang humakbang pa akong muli ay bigla niyang hinila ang kamay ko. "Sagot."
"Lumayo ka sa akin." At tulad ng inaasahan, my fangs grew out and my eyes turned bloody red. Malakas ko siyang itinulak. Tumugak siya hindi kalayuan sa akin pero nagawa niyang ibalanse ang sarili. "Huwag kang lalapit."
"Huwag mo akong ipagtulakan palayo, Renz."
"Mapapatay kita."
"Hindi mo magagawa iyon."
"Tumakbo ka na. Bago ko pa maisipang tuluyang siirin ang dugo mo. Lalo na't... ang sa iyo na yata ang pinakamasarap na dugong natikman ko. Ang tolerance ko sa dugo ay hindi ko napipigilan."
†•†•†
†Devious†
I knew right from the start that Renz is my Half. Hindi ko lang pinagtuunan ng pansin dahil mas iniisip kong protektahan lamang siya. Iyon lang ang trabaho ko, ang bantayan siya. Pero nagbago ang lahat nang mangyari ang insidente sa sementeryo. Hindi ko alam kung anong nangyari. Masyado mabilis ang lahat.
I watched her as she put both of her hands to her mouth, hiding her hungry fangs. Her eyes are like fresh colored blood.
"Dev, the taste of your blood, it's different. Not only tastier and sweeter, but totally differs the taste of human blood."
Lumapit pa akong lalo. Hinawakan ko siya sa mga balikat. "Then find out yourself." Yumuko ako at itinapat ang leeg ko sa bibig niyang natatakpan ng kamay. "Renz," I muttered.
Napapikit siya ng mariin. "Ano bang ginagawa mo?"
Hinawakan ko ang buhok niya at inililis iyon. Showing her pale as white skin on the neck. No possibilities that it has been bitten.
I sniffed my nose against her neck. Without a doubt, she shivered. In an instant, she was on top of me. My back is brushing the rough sand.
She's breathing as if she was about to cut her own lungs. "Dev...*breath deeply*...ious...*sniff*..."
Her hands were pushing my shoulders. I just look at her with calm expression. "You need to feed."
BINABASA MO ANG
Hunk Princess
Vampiros(CURRENTLY BEING EDITED) From Lau Renz Crone to Lau Renzuellia Vlood... From ordinary to extraordinary... From common to foreign... Will Renz unravles the truth behind: Elemental Guardians Chosens of Greek Gods Darker, Crone, and Vlood Family And th...