CHAPTER 23: TUB

322 10 4
                                    




Bumukas ang pintuan ng banyo at nakita ko si Eros na nakatapis lang. Basa pa ang kanyang buhok na tumutulo pa ang tubig dito, ang mga braso niyang malaman at ang dibdib niyang napakatigas kung hihimasin. Napatingin ako sa ibabang parte ng kanyang katawan at 'di maipagkakaila na malaki iyon dahil bakat ito sa tuwalyang nakatakip dito. Napalunok ako sa aking naiisip ngunit gusto ko malaman kung gaano ba kalaki ang sandata niya.

"Maligo ka na, meine Liebe. Sa tingin ko nanlalagkit ka na. Hahanapan na lang kita ng damit mo sa mga damit ko na maaari mong isuot. Kanina pa ako nagpipigil na manuntok kanina sa restaurant. Nakatingin sayo ang mga lalaki, maganda nga sayo ang damit ngunit ang katawan na iyan ay akin lang. Dapat walang makakakita niyan kundi ako lang," sambit nito.

"Napakapossessive mo naman, mister. Shooo! Alis ka muna, magtatanggal ako ng damit," wika ko. Tumalikod naman siya sa akin at naghalungkat sa kanyang mga damit.

"Nakaready na ang tub. Pwede ka ng maligo roon at magrelax," simpleng turan nito habang nakatalikod ito sa akin.

"Salamat, love," sagot ko rito. Tumalikod agad ako sa kanya at pumasok kaagad sa banyo. Nakita ko ang tub na mala gatas at may rosas pa do'n. Hindi ko mapigilang ngumiti dahil sa kasweetan ng lalaking iyon. Lumublob ako sa tub at ninamnam ang lamig nito na dumampi sa aking hubad na katawan. Ine-enjoy ko ang pagbabad sa tub nang may naramdaman akong yumakap sa aking likuran.

"What the..."

"Ang bibig mo, mahal ko. Huwag mong ituloy yan," bulong nito. Yumakap ang kanyang mga braso sa aking baywang at hinapit ako palapit sa kanya. Hindi ako tanga para hindi malaman at kung ano ang bagay na sumundot sa aking likuran, alam ko na ang kanyang dragon iyon. Oo, dragon ang tawag ko simula ngayon 'yon dahil sa nakita ko palang na umbok sa kanyang harapan kanina ay paniguradong malaki at mahaba ito.

"L-love, anong ginagawa mo rito? Akala ko ba tapos ka ng maligo kanina pa," tanong ko.

"Wala akong sinabi na tapos na akong maligo," bulong nito. Naging malikot ang kanyang kamay kaya 'di ko maiwasan na mapasinghap sa biglaang paghawak nito sa dalawa kong bulkan. Hinihimas-himas niya ito at pinipisil-pisil ang holen nito.

"E-eros.." Napapaungol ako sa ginagawa niya.

Nag-iinit na rin ang pakiramdam ko. Humarap ako sa kanya kahit na sa tab kami. Binuka ko ang aking legs at nakipag-ekis ako rito. Nasa itaas niya ako at nasa ibaba naman siya. Pumatong ako sa kanya at isang pagkakamali pala ang ginawa ko dahil mas naramdaman ko ang kanyang dragon na naghuhumindig na. Mas lalong nagliyab ang nag-iinit kong pakiramdam kanina lang. Hinayaan kong tumusok ito sa aking tiyan at marubdub ko siyang hinagkan. Kinawit ko ang aking braso sa kanyang leeg upang mapadiin ang halikan namin, kinagat ang kanyang labi upang mapaawang ito at pinasok ang kanyang bibig. Ginalugad ko ito at mas pinag-igihan ang aking ginagawa. Ngunit mas lalo itong naging agresibo sa paghawak sa aking katawan. Pinaghihimas-himas nito ang bulkan ko at ang isa niyang kamay ay naglalakbay sa kung saan-saan.

Ngayon ay nahawakan niya ang aking bukana. Nilalaro niya ang aking clitoris and I feel wet right now. Bigla niyang pinasok ang isang daliri sa aking kuweba, nakaramdam ako ng hapdi ngunit pinagtuonan ko ng pansin ang masarap na hatid ng kanyang daliri.

"Aah.. Aah.. E-eros." Isang ungol na namutawi sa aking bibig. Hindi ko kinaya ang tensyon ng aking katawan at iniangat ng kunti upang makapasok ito nang mabuti.

"Moan my name, my love. Moan my name," sambit nito.

"Eros.. Eros.. Aah. Bilisan mo pa," pabulong na turan ko. Ngunit 'di ko napaghandaan ang pagpasok niya sa isang daliri pa nito.

"Darn it, Eros! Sumasakit." Hinampas ko ito sa balikat ngunit tinawanan lang ako. Mas binilisan niya ang paglabas-masok ng dalawang daliri nito sa aking kaselanan. Hinawakan ko ang kanyang buhok, doon ko nilabas ang frustration ko sa ginawa niya, sinasabunutan ko na rin siya dahil sa intensidad na pakiramdam ko.

"I want you, miene Liebe. Make love with me," bulong nito. Tinigil nito ang paglabas masok sa aking kuweba, nabibitin ako sa ginagawa niya.

"I repeat, make love with me," masuyo nitong sambit.

"Oo, love. Please move," wika ko. Bigla naman siyang gumalaw, 'di pa ako nakakabawi pero binilisan niya kaagad ang paggalaw ng kanyang daliri.

"Aah. Aah. Eros.. Sige pa. Ang sarap."

"As you wish, my love," pagsang-ayon nito. Pinag-igi nito ang paggalaw, mabilis-tigil-dahan-dahan-dahang paglabas-masok sa aking kweba.

"Faster, Eros. F-faster," sambit ko. "E-eros, naiihi yata ako."

"Let it out, meine Liebe." Binilisan niya lalo at pakiramdam kong may lumabas sa aking bukana na mainit na likido. Nanginig ang aking kalamnan dahil dito. Hingal na hingal naman akong yumakap sa kanya kahit nararamdaman ko na naman ang kanyang dragon sa aking harapan. Unti-unti ko itong hinawakan, hindi nga ako nagkakamaling dragon ito dahil ang taba nito at mahaba. Hindi ko maimagine ang sarili ko kung papasok ito sa aking kuweba. Sa paghawak ko sa kanyang dragon ay napaungol ito.

"Don't touch it, my love. Aah," sambit nito. Hindi ko ito binitawan dahil sa nakikita kong ekspresyon sa kanyang mukha. Tila nahihirapan na nasasarapan. Tinaas-baba ko ang aking kamay sa kanyang dragon at mas lalo itong naghumindig, humaba at lumaki. Kinabahan ako bigla sa pagpayag ko kanina sa pag-iisa namin dahil sa dragon nito.

'Kaya ko kaya siya? Shit! Napasubo na ako. Nandito na.'

Binuhat niya ako bigla. Tumutulo man ang tubig na mula sa tab ay dinala pa rin niya ako sa kama. Bumalik siya sa banyo; kinuha niya ang tuwalya at pinunasan ang aking katawan. Habang pinupunasan niya ang katawan ko ay nakapikit ako dahil nahihiya ako rito. Tinakip ko ang aking kamay sa kaselanan ko at sa bulkan ko ngunit binaklas niya ang mga ito.

"Nahawakan ko na itong katawan na ito, meine Liebe. Huwag ka ng mahiya dahil aangkinin kita ngayong gabi. Akin ka lang, akin lang." bulong nito.

"Oo na, sayong-sayo lang," penal kong tugon.

"Your lips, I kiss that. Your body is mine, I will hug it tight. My smile in my face, you cause that. And your heart is only mine. No matter what"

The Anticipated Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon