Thất bại

317 20 0
                                    

            Cơn tức giận cùng chút hơi men khiến Phí Ngọc Vũ cả người bực bội, gió đêm lùa vào xe cũng chẳng thể làm cô bớt khó chịu. Rất nhiều câu hỏi bật ra trong đầu, tại sao Văn Thi Thanh lại nói ra cho cô những việc làm của anh ta? Là đùa giỡn, thách thức hay...cố tình? Như một tia ý thức xẹt qua, Phí Ngọc Vũ hiểu ra tại sao anh ta làm vậy.

-Lý Anh! Dừng xe, cậu bắt xe khác đi!

-Sao thế, đuổi tôi à? Tôi lo mới lái xe đưa chị về đó!

-Lý Anh, ý tôi...

Chưa kịp dứt câu, một ánh đèn pha của xe container đã chói rực ập vào, tốc độ của nó vô cùng khủng khiếp, rõ ràng là cố tình tông vào!

-LÝ ANH! KHÔNG!!

"ẦM" hai chiếc xe va đập vào nhau, chiếc xe của Phí Ngọc Vũ lập tức bị nghiền nát, tiếng đổ vang trời văng ra va vào lề đường và các thứ xung quanh, cả cái cây ven đường cũng đổ rạp, người dân nghe tai nạn từ trong nhà túa ra, lúc trời khuya bỗng chốc một dãy phố đông nghẹt, trên mạng đã có người đưa tin "Cảnh sát Phí Ngọc Vũ và đồng nghiệp gặp tai nạn." ngay cả tài xế gây ra tai nạn cũng chết tại chỗ.

Phòng cấp cứu cứ đều đều tiếng bước chân qua lại của Triệu Thuấn Dinh, hiện tại Phí Ngọc Vũ vẫn rất nguy kịch, Lý Anh thậm chí còn nghiêm trọng hơn, em gái anh khóc tới khan cả tiếng, không khí rất ảm đạm.

-Tiểu Hy hôn mê chưa tỉnh thì Ngọc Vũ lại như vầy, tôi sống làm sao đây?_ Bà Bạch Mỹ Lệ khóc lóc thảm thiết, ông Tần cứ lăn xăn chạy qua chạy lại, mặt mũi ông mếu máo rất khó coi.

-Ngọc Vũ gãy tay, bị va đập mạnh dẫn đến hôn mê sâu, Tiểu Lý bị gãy bốn xương sườn, gãy một tay và va đập ở đầu, cổ. Tôi nghe được có nhiêu đó à.

Suốt cả đêm ông cứ đứng lên ngồi xuống, loay hoay không yên, trong đầu cứ bồng bềnh như mất hồn, muốn tìm cách gì đó nhưng chả có cách gì.

Chuyện tai nạn được đưa kết luận đầu tiên là người tài xế kia tự sát, kết luận thứ hai là xe bị trục trặc, chưa một ai biết được cuộc gặp gỡ giữa Phí Ngọc Vũ và Văn Thi Thanh trước lúc mọi chuyện xảy ra. Khi ra khỏi nhà, cô chỉ nói là đi uống rượu.

Trời bắt đầu mưa, Triệu Thuấn Dinh một mình lội dưới cơn mưa, khi lực lượng đang phong tỏa hiện trường, anh cũng đang lục lọi mọi thứ. Rõ ràng là chiếc container không hề bị hỏng.

-Lai lịch của tài xế đó đã tra ra chưa?

-Anh ta là tài xế họ Vương, còn một người chị làm công nhân và mẹ già, chưa từng có tiền án, là người rất bình thường, quê quán ở Thường Châu, mấy năm trước cũng rước mẹ và chị đến đây rồi.

Giọng nói của cảnh sát bị ù bởi tiếng mưa, nước tuôn ào ào không kịp vuốt cả mặt. Triệu Thuấn Dinh tự thân điều tra vụ này. Anh tra từ vài thứ trên người tài xế Vương, một ít tiền mặt, thẻ tín dụng, căn cước, và chiếc điện thoại di động, trước khi tai nạn xảy ra, anh ta có nhận một cuộc gọi.

-Xem xem địa chỉ này điện đến từ đâu.

Đó là số lạ không hề nằm trong danh sách người thân. Kết quả cho ra là, từ địa điểm chi nhánh của Đại Điển.

Người Yêu Tôi Là Cảnh SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ