Chapter 1

138K 1.1K 49
                                    

Authors Note:

 Hi loves, 

There will be a lot of grammar error, spelling, and etc. Pasensya na po kung mahirap basahin sometimes, pero I will edit the errors once the story is completed. 

-Mari-

_________________

"Bella, try mo to" sabi sakin ng best friend kong si Tanya habang hawak nya ang isang maikling black club dress, at inaabot nya sakin yon. Kinuha ko naman.

Tiningnan ko ung strapless dress na binigay nya sakin. "Bes, di ko kayang suotin to.." kaagad kong binigay sakanya ang damit nya habang sya, continue pa rin ang paghanap nya ng damit sa walk-in closet nya para daw sa susuotin ko mamaya. 

I've never been to a club before but Tanya is always there with her boyfriend, Tyler. Doon sila nagkakilala at nagkadevelopan. Sinasama nya ko magclubbing daw kami para daw makahanap na ako ng boyfriend ko. I never had boyfriend before. 

My parents is so strict na takot ako na suwayin sila. I am a good girl kasi. All I did to my life this past 21 years was study, hangout with my friends, at bahay lang. I know it's boring, but not to me. I have a two huge shelves puno nang mga libro. I love to read. Especially, romance novel like, 'Precious Heart Romance' or 'Fifty Shades of Grey'

"Ito bes, try mo to" binigay sakin ni Tanya ang isang pulang bodycon dress na mahaba at biyak sa gitna ng dress para kita cleavege at ang baba ng cut sa likod. Ohmygashh. 

Napasimangot ako "Ang sagwa naman nyan, ayoko nyan" binigay ko sakanya pabalik yung damit na binigay nya sakin.

Nagpout si Tanya "Sus, lahat naman ng binigay ko sayo kanina masagwa" malungkot yung expression nya ngayon at nakasimangot.

Sinabi ko sakanya hindi ako sasama kanya mamaya magclubbing kasi baka hanapin ako ng parents ko.

"Oops, di pwde, baka nakakalimutan Bestie Bella nagpaalam ako kay Tita na dito ka magsi-sleep over sa bahay ngayon, so no excuses! And nag-agree ka na sakin kanina ee." Tingnan nya ako sa mata "Sige na bestie ko, sama ka na. Andun naman ako at si Tyler ee. Please~" nagpapacute with her hands na nakaclasp together na parang nagdadasal.

I deep breath and exhale slowly "Alright, i'll go but I will pick what I will wear" 

"DEAL" Tanya said with super wide smile. 

"Tara mag ayus na tayo kasi maya maya susunduin na tayo ni Tyler Babes ko" hinila na ako Tanya para make-upan. 

~~

Andito na kami ngayon sa club at umupo para mag order ng drinks. Tanya ordered some rum and Tyler ordered some beer. Naka-akbay ngayon si Tyler sa balikad ni Tanya habang nagoorder.

"Bes, anung gusto mo" tanung sakin ni Tanya. Di ko alam oorderin ko. Kaya naisipan ko Juice nalang. 

"Jui.." magoorder na sana ako kaso sumigaw si Tanya ng..

"Rum din po sakanya kuya, Salamat" sabay ngiti sakin. "You should get out of your comfort zone Bella. Try new things, we're adult naman na, so why not try somethings that you have never tried before, right" pinisil nya kamay ko at ngumiti. 

Nakuha na namin ang mga drinks. Tanya and Tyler drink it like a shot at nagpaalam sila sakin kasi sasayaw daw sila. Ako naman naiwan dito na upuan.

Kinuha ko  yung inumin na inorder ni Bestie para sakin. I tried it pero mapait ang lasa. Di ko type. YUCK! napalabas ang dila ko sa kapaitan. 

My Naughty Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon