**Few Weeks Later**"Mahal, gising na!" nagising ako sa katok ni Seb sa pintuan ng kwarto ko. Tamad ang pagbangon ko sa kama kasi sobrang inaantok pa talaga ako. Binuksan na rin ni Seb ang pintuan ng kwarto ko at bumungad ang gwapo kong boyfriend. Naka ngiti sya sa akin at lumapit. Hinawakan nya ang dalawa kong kamay at pinatayo ako.
"Bakit~?" tamad kong protesta sa kanya.
"Mag impake ka, may pupuntahan tayo" yaya nya sa akin habang pumunta na sa closet ko. Ako naman sinundan.
"Mahal, san ba tayo pupunta?" tanong ko habang kinukusot kusot ang mga mata ko.
Nakita ko na nahanap na nya ang maliit na maleta ko at binuksan iyon. Kumukuha na rin sya ng mga damit ko.
"Hey, itatanan mo ba ko?" gulat kong tanong sa kanya.
Ngumiti sya sa akin, "Is that what you think?" nakingisi pa sya na para bang nagugustuhan nya ang tinanong ko.
"Well, hindi mo ko ako sinasagot kung saan tayo pupunta so..I thought that" napahiya kong sabi. Saan ba talaga kami pupunta. Hindi sya nagsasalita kaya naman ako lutang pa, pero I took over sa pag-iimpake, nakita ko kasi walang akong underwear sa maleta noong sinabi nyang tapos na daw syang i-impake ako. Kala mo Mahal ahh, dumada-moves ka na. I saw him 'swing' his fist in the air noong akala nyang hindi ako nakatingin. Nanliit tuloy ang mata ko habang nakatitig sa likod nya. Suspicious.. Very fishy.
"Teka, alam ba 'toh nila Mom?" Humarap si Sebastian sa akin na nakangiti.
"Yes, they allowed me to take you somewhere"
"Really!" napatalon ako kanya at kinarga nya ako at niyakap. "Sige, maliligo lang ako ahh"
"Sure, love" he kissed my cheeks at let me go.
Habang naliligo ako, naalala ko ang mga nangyari this past weeks. I'm still working being a secretary of Sebastian Adams company. My Dad still allows me to do it, kaya naman sobra ang saya ko nang sinabi 'yon ni Daddy. Akala ko kasi papatigilin na nya ako sa pagtatrabaho sa kompanya ng boyfriend ko. We are finally legal to everyone. They know that the heiress of Frontier Corporation and the CEO of Adams Corporation is dating. Sebastian and I are happy because we no longer need to keep our relationship secret. We can finally do whatever we want in public. We have the freedom, finally. Lagi kaming lumalabas pero ngayon, it seems like we are going somewhere far away.
Binilisan ko nang maligo kasi may naiinip na sa labas ng bathroom. Sebastian is shouting something pero panigurado pinapa-bilisan na ako. Saan ba kasi kami pupunta ng ganitong oras. Hindi pa sumisikat ang araw. It is only 4:30 in the morning. Minadali ko nalang ang pag-aayos at lumabas na sa bathroom. I saw Seb na nakasandal sa pader ng pintuan ng kwarto ko at hawak-hawak ang maleta ko. I saw him check his watch and when he noticed na tapos na ako. He grabbed my hand and off we go.
"Mahal, why don't you tell me where we are going?" he's driving with his left hand only habang gamit nya ng kanang kamay na para hawakan ang kaliwang kamay ko.
"Basta.." Dahil sa basta nya, shet, kung ano-ano na ang naiisip ko na surpresa nya. Magpo-propose na ba sya. Grebee kinikilig na ako. Pero pano, pag hindi naman, baka simple vacation lang 'toh.
Bumaba na kami sa kotse at dumiretso sa private plane nila Seb. Inalalayan nya ako sa pagtaas ng maliit na hagdan ng eroplano. Ang pinagkaiba lang ngayon ay wala kaming kasamang bodyguard.
"Asan sila Rico at Chris?" We are currently walking in the aisle of the airplane at umupo sya sa dati nyang inupuan noong papunta kami sa Paris, ako naman umupo na sa harapan nya.
BINABASA MO ANG
My Naughty Boy (Completed)
RomancexxxRated SPGxxx ***For 18+ only*** "Dude, ang ayaw pagpahanap, hinding hindi talaga magpapakita sayo" sabi ng kainoman nya na si Bryan. Naging kaibigan nya lang dito sa bar. Wala syang sinabi at nilaklak na lang ang alak na hawak-hawak nya. Sebasti...