After that night, hindi na ulit kami bumalik sa party. We stayed at the indoor garden for hours, we talked a lot of things. Magkahawak kamay kami habang naglalakad-lakad."Seb, I have a question" tanong ko sakanya habang magkahawak kamay pa rin kami. My feet is starting to get sore dahil sa heels na suot ko.
"What is it?"
"At the airplane, noong papunta tayo sa Rome, habang natutulog ka you mentioned Vanessa in your sleep" I am holding my breath while saying this. Kinakabahan ako na baka mahal nya pa rin sya. "D-Do you still l-love her?" Bigla akong napayuko pagkasabi ko noon.
"Oh, that." Tiningnan ako ni Sebastian. Widely smiling.
Kumot ang noo ko. "Bakit ka nakangiti?" tanong ko sakanya.
He laughed first. "Sinadya ko 'yon, Isabella"
"Huh? What do you mean?" I'm confused.
"Gising ako sa mga oras na 'yon. No, hindi naman talaga ako natulog ee. Sinadya ko 'yon para makita ang reaksyon mo. Don't get me wrong ahh. Hindi ko mahal si Vanessa. She's my past a long long time ago." Hinigpitan ni Seb ang hawak nya sa kamay ko.
"Ano bang naging reaksyon ko?" Curious kong tanong.
Sebastian smiled and i saw a glimpse of his dimple again. "It was priceless"
Sumimangot ako "Tss, alam mo bang naging masama ang pakiramdam ko after ko marinig 'yon sayo" I looked away from him at nagsimulang maglakad ng mabilis. Pero magkahawak kamay pa rin kami kaya hinila nya ako at niyakap ng mahigpit.
Nagsalita si Sebastian habang nakayakap saakin "Alam mo ba, doon ko nalaman na may gusto ka rin pala saakin"
Napa-smile nalang ako at niyakap sya pabalik. He kisses my neck habang yakap yakap nya ako at parang napako ako sa kinakatayuan ko.
Sebastian starting to kiss me from my neck towards my bare shoulder. "S-Seb.." mahina kong sabi.
"Hmmm?" he responded pero tuloy pa rin ang paghalik sa leeg at balikat ko.
"Wag dito, i'm pretty sure my C-CTV dito" im trying to pull away from him.
"Tch, stay still Isabella and for a video, i don't care"tuloy pa din sya sa ginagawa nya. Ang higpit ng hawak nya sa beywang ko kaya hindi ako maka-layo sakanya.
I took a deep breath habang nakikili sa ginagawa nya sa leeg ko. "Seb.." i slowly said to him with authoritative voice. Siguro naintindihan naman nya yung ibig kong sabihin sa tono kaya tinigil na nya ang halik sa'akin.
Pa-simple akong ngumiti.
After namin sa indoor garden, nagpasundo na kami kila Chris and Rico at umuwi na rin sa hotel. Buong byahe ay hawak hawak ni Sebastian ang kamay ko. Medyo pasmado sya pero I don't mind. Nakita ko na parang nagtinginan sila Rico and Chris sa nakikita nila.
Pagkapasok at pagkapasok ko sa kwarto ay tinanggal ko kaagad heels ko. Naglakad ako na nakapaa sa carpet floor lng kwarto. Umupo muna ako sa upuan at mina-massage massage ang paa ko.
"Namula ang paa ko" bulong ko sa sarili ko. Pero bigla kong naisip ang nangyari sa garden. I pursed my lip and smiled. I can't believe kami na. Kami na! Sinampal sampal ko ang sarili ko kung totoo ba 'toh. Hindi ako nananaginip.
BINABASA MO ANG
My Naughty Boy (Completed)
RomancexxxRated SPGxxx ***For 18+ only*** "Dude, ang ayaw pagpahanap, hinding hindi talaga magpapakita sayo" sabi ng kainoman nya na si Bryan. Naging kaibigan nya lang dito sa bar. Wala syang sinabi at nilaklak na lang ang alak na hawak-hawak nya. Sebasti...