Chapter 6

57.9K 449 8
                                    



After Tanya and I talked, pumunta kaagad ako sa mini library room for "info" how a woman seduce a man. Marami-rami din akong nakuhang love stories na pwede kong gawing reference sa gagawin ko kay Sebastian.

Hindi naman gaano kalakihan ang mini library ko. Nakapalibot ang buong bookshelves sa pader. May comfy chair din para saakin at ang pinaka favourite kong area to read ay sa tabi ng bintana.

 May comfy chair din para saakin at ang pinaka favourite kong area to read ay sa tabi ng bintana

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pero sigurado ba talaga ako sa gagawin ko. Hindi ko pa nagagawa ang mga bagay na 'to. But, isang salita lang kung bakit ko gagawin to. Ang "love" na salita. Nagka-crush ako dati pero hindi umabot sa love. Kaya bagong bago sa bokablonaryo ang ang feeling na 'to saakin.

I flipped pages through pages.

"Hmm, ganun pala" i mumbled.

I closed the book, "okay Bella, ita-try natin ito bukas!"



*kinabukasan*



Pumasok na ako sa kompanya ni Sebastian. Pumunta sa elevator, pagpasok ko ng elevator, nakatayo sa kanang gilid ang lalaking nagpapansin sa akin noon. Kayden ata yung pangalan nya.

"Hi, Bella" ngumiti sya saakin. Napansin kong nanliit din yung mata nya. Chinito talaga.

"Hello din" pumasok na ako sa elevator at pinindot ang floor kung saan ako naka station.

Kami lang palang dalawa ang andito sa elevator.

"How was your first day yesterday?" tanong saakin ni chinito while smiling so widely.

"Uhm, i..it's good" and smiled at him. Not really, sabi ng utak ko. Nakakahiya yung mga nangyari kahapon. Huhu.

"Well, that's really good. Hindi tayo masyadong nagkausap ng maayos kahapon" Humarap sya saakin at nilahad ang kamay nya. "My name is Kayden Chen, nice to meet you Bella" he winked at me.

I smile "Nice to meet you too, Kayden. Isabella Hobel" we shooked hands, then the elevator door opens.

"I guess, see you around, Ganda" he waved at me at ako naman nag blushed.


Sebastian's POV


Pinapaikot-ikot ko ang ballpen sa kanang kamay ko. Hinihintay si Isabella na pumasok, pero bakit wala pa sya.

I am getting impatience. Pinindot ko ang line kung saan sya naka-station kahapon.

"Hello, Sir?"

"Linda, asan na si Isabella?" I used my impatience voice.

"Ay, sorry po Sir. Sasabihan ko na po syang pumanta dyan sainyo."

"Alright." I ended the call.


After 5 minutes later, bumukas ang pinto at nakita ko ang ulo ni Isabella na sumisilip sa pinto.

"Sir, tawag nyo po ako" dahan-dahan nyang sinara ang pintuan. Medyo paika-ika pa syang papalapit sa table ko. She is not wearing heels today. She is wearing a white dollshoes. Wearing a tight blouse and pencil skirt. So hot as always. I bit my lips.


My Naughty Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon