Chapter 4

68.8K 569 11
                                    



Binuklad ko ang mga mata ko. I got out of Tanya's bed and start walking towards the bathroom. Nung makita ko ang sarili ko sa salamin, nagulat ako sa sarili kong mukha.

Hinawakan ko ang eyebags ko. Ang panget ko. Sebastian kasalanan mo to. I did not sleep properly last night. Medyo nararamdaman ko pa ang haplos nya sakin. Ang mga halik nya sa labi ko at lalo na sa private part ko. Biglang uminit ang mukha ko kakaisip lang noon.

I shake my head para maalis ang mga naiisip ko. I start taking shower, brush my teeth, and blow dry my hair. Pumunta ako sa walk-in closet ni bestfriend para humiram ng damit. Magkasize lang kami ang pinagkaiba nga lang ay medyo malaki ang dibdib ko at medyo mas round and pwetan ko kesa sa kanya.

Lumabas na ko sa bathroom nakita ko na nag-uunat na si Tanya. Gising na pala sya.

"Good morning bestie" ngiti kong sabi habang papunta sa kanya.

"Morning.." at humikab sya. Nung binuklat nya ang mata nya medyo napatitig sya saakin. "What happen to you?"

"Ahh.. ee puyat lang" yun nalang ako nasabi ko sankaya

"Hmm" yun lang nasabi nya habang nagmamadaling pumunta sa c.r para sumuka.

I rolled my eyes. Madami na naman kasing nainom kahapon. Tsk tsk

I grab my phone at my miscalled ako. Si mama. I text her that I will be coming home after we eat breakfast ni Tanya.

Sumusuka pa rin pala si Tanya. Pinuntahan ko at hinagod ang likod nya.

"Ayan kasi ang daming ininom. Hay naku"

Ang sinagot nya lang sakin ay "BRRRR" ayun sumuka na naman.

"After nyan kain na tayo sa baba"

"Brrrr *cough* *cough*"

-.-

I am currently on my way to our mansion. I am driving a Ford Expedition na regalo saakin ng mga magulang ko.

I press a remote at bumukas na ang gate namin.

Sinalubong ako ng parents ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Sinalubong ako ng parents ko.

"Musta anak?" Tanong ni mama saakin. I kiss mom and dad sa cheeks.

"Fine ma, I had fun with Tanya"

"Oh that's good to hear. By the way anak, napag-isipan namin ni Daddy mo na hindi ka muna namin bibigyan ng trabaho sa konpanya." Oh no, they have plans to me na naman. I hate when they decide something for me.

"What ma, pa?"

Nagkatinginan muna ang parents ko "Napag-isipan kasi ng Daddy mo, na kailangan mo munang magsimula bilang isang regular employee sa isang corporation na walang bias. I think you know what I mean" ngiti ni mom.

My Naughty Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon