Chapter 29

21K 216 3
                                    



He reached me. He cupped my cheeks with his both hands. He lowered himself to reached my lips. Dahan-dahan syang lumalapit sa akin hanggang maglapat ang aming dalawang labi.


At that moment, tumulo ang mga luha ko. 


Napatigil si Seb pero hinablot ko ang leeg nya at hinalikan sya. Pumulupot ang mga kamay nya sa bewang ko habang ako nakakapit naman sa leeg nya. We continued kissing hanggang bumaba ang halik ni Seb sa leeg ko. I moaned.. Sebastian heard it and stop kissing me for a minute, nang bigla nya akong buhatin. Nakapulupot ang mga paa ko sa bewang nya. He walked toward the bed at hinaga ako ng dahan-dahan. Tinanggal nya ang kanyang damit at binato ito kong saan. He slowly unbottom my shirt at bumungad sakanyang harapan ang dibdib ko. 


I can hear his breathing getting faster. He kissed my cleavage habang inaalis ang hook ng bra ko sa likod ko. The way he kiss me sa dibdib ko ay para bang ang daming kuryente ang dumaloy sa buong katawan ko dahil sa ginawa nya. I moaned again. 


Natangal na nya ang underwear ko at tinapon lang sa sahig. Now, we are both naked. He spread my legs apart and pumagitna sya. He posistion himself and I saw how much his is so excited to go inside. Ang lakas lakas ng tibok ng puso ko. I tried not to close my eyes. I want to watched him make love to me. I want to cherish this moment. 


"Ready, mahal?" tanong ni Seb.


"You bet" I smirked and kinindatan sya. 


"Naughty" he said while smiling. 


He started to go inside me, Even if I am wet, damn it still hurt. Pero hindi na masyadong masakit kesa naman noong una namin ginawa. 


He's inside me and he started to move. While he is moving, he lowered himself to suck my breast. SHIT!!!!!


"AAaahhh!" SEB! DAMN IT" 


"Urghhh!!" 


He kept moving in and out at ako nababaliw na sa nararamdaman ko. We both are moaning hanggang sa inilabas ni Seb ang likido nya sa loob ko. Sa sobrang pagod nya, humiga kaagad sya at niyakap ako. We are both breathing heavily. He kissed my forehead habang ako hindi ko namalayan na nakatulog kaagad habang yakap yakap nya. 


.


I woke up sa halik sa sa noo ko. Kinusot-kusot ko ang mata ko. 


"Good morning" sabi ni Seb.


"Umaga na!?" he laughed.


"Joke lang yon, hapon na" inayos ulit namin ang pagkakayakap namin sa isa't-isa. 


"I have a question, mahal?" tanong ni Seb


"Hmm?"

My Naughty Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon