Nasa kwarto kami ngayon ni Sebastian. Itinulak nya ako sa kama. Umatras ako papunta sa headboard at sumandal doon. Nakatingin lang ako sa mala-adonis nyang katawan. Shit. Nakikita ko ang mga pandesal nya. Marahas nyang tinatanggal ang kanyang sinturon habang nakatitig lang saakin. Halatang uhaw na uhaw ang nakikita ko sa mga mata nya. Itinapon nya ang pantalon nya kung saan at nagsimulang pumunta sa gawi ko. He is moving slowly to approached me. I'm feeling scared but excited. Sino ba naman ang makakatangi sa isang Sebastian Adams. God dammit na ho-horny ako sa kanya. Nakita ko ang boxer nya. Humulma ang isang matigas at mahabang bagay sa loob.
Na-abot na nya ako at hinalikan ng marahas. Pinunit nya ang pantulog ko at bumungad ang dibdib ko. Napasinghap ako sa gulat. He is so wild. Sinung-gaban nya ang dibdib ko, nilagay nya ang mukha nya sa pagitan ng aking dibdib. Hinahalikan ang cleavage ko. Noong nagsawa na sya, pinaglaruan nya ang kanang nipple ko at doon ako napaungol ng malakas.
"Ahhhh!" Shit. Nakakabaliw ang ginagawa nya saakin. I can feel that Sebastian is now sucking my nipple na parang bata. Napatingin ako sakanya at na-amoy ang pabango nya. Damn, ganito pala ang pakiramdam. "Hmmm.." I am moaning everytime he sucked my nipple.
Bumalik sya sa labi ko at hinalikan ako at pinasok naman ang kanyang dila. Nilaro nya ang dila ko at ako naman sumusunod sa ginagawa nya. I moaned and moaned. Bumaba ang halik nya sa leeg ko, patungo sa balikad ko at pababa na saking katawan. Bumalik sya sa dibdib ko, he sucked my other breast habang pinapa-ikot ikot at pini-pisil pisil ang isa ko namang dibdib. "Ahhhh, yeea" I am breathing so harshly.
Pumaibaba na sya sa tyan ko. Pinaghiwalay nya ang dalawa kong legs at tinanggal ang pajama at panty ko. Nasa gitna na sya ng mga binti ko. I saw him smirked, wala syang ginagawa. Oh boy, he is teasing me.
"Sebastian.. hmm" makaawa ko sakanya.
"Yes, honey? Tell me what you want" tumingin ako sa gawi nya and he is smiling at me. Waiting for me to plead him.
"I.. I want you.." Darn ang hirap sabihin.
"You want me, what?" tanong nya at may konti akong naramdam na galaw sa maselang parte ng katawan ko. He licked it, barely. Damn, he is realy teasing me and testing my impatience.
"God damn it, eat me!" sigaw ko sakanya.
"My pleasure" He started to lick me.
After he saw me satisfied, lumuhod sya at hinila ang beywang ko papunta sakanya habang nakabukaka pa rin ako. May naramdaman akong bagay sa pinaka-gitna ng aking binti. May tumutusok. I looked up to him but then, he started to get inside me..
Bigla akong nagising sa sinag ng araw dito sa hotel room. Napaupo ako galing sa pagtulog. Sini-sync in ang panaginip. Panaginip! Napaginipan ko na nagse-sex kami ni Seb! I can feel na basa na rin ang panty ko. I wet myself while I'm dreaming. I can't believe this. Humiga ulit ako.
I can hear the churping of the birds. Tinakpan ko ang mga mata ko ng aking palad. Nakapikit pa rin ang mga mata ko. Try ko ulit nga matulog baka may continue ang panaginip. Pinikit ko ulit ang mga mata ko pero hindi na ako makatulog. Sumigaw ako.
BINABASA MO ANG
My Naughty Boy (Completed)
RomancexxxRated SPGxxx ***For 18+ only*** "Dude, ang ayaw pagpahanap, hinding hindi talaga magpapakita sayo" sabi ng kainoman nya na si Bryan. Naging kaibigan nya lang dito sa bar. Wala syang sinabi at nilaklak na lang ang alak na hawak-hawak nya. Sebasti...