Sorry for the late update. I finished writing Chapter 12 pero i-rewrite it. Kaya natagalan. Sorry guys.
______________
Sebastian and I slowly climbing the stairs papunta sa entrance ng hotel. I am wearing a heels and a heavy gown kaya naman ina-alalayan ako ni Chris and Rico sa likod. Nahiya tuloy ako kasi kaya ko naman ee. Ito lang kasi si Sebastian masyadong O.A.
We reached the entrance at bumalik na si Rico and Chris sa limosine at nag-simula nang umalis. Nagtaka tuloy ako kung saan na sila pupunta.
"Seb, hindi ba sasama sa atin sila Chris and Rico?" tanong ko sakanya habang nakatitig pa rin sa limosine na sinakyan namin.
"Nope, they are not allow to go inside"
"Why?" I pout, ang unfair naman.
"So many reasons, Isabella. I know a business woman was killed by her bodyguard in a party."
"No way? Bakit naman?" gulat ko namang tanong sakanya.
"Hm, the woman has an affair, so the husband ordered the woman's bodyguard to killed her. And of course, the husband pays the bodyguard millions."
"Bakt sa party pa? Kung bodyguard naman sya nong babae, eh pwede naman sa bahay nia 'di ba" sabi ko sakanya.
"Of course, madaming tao, mas madaming suspek"
I just formed my mouth into an "O" shaped.
I looked around the the lobby of the hotel and there are so many people. Wearing luxury dresses and suits. Damn, this is too formal for me. We slowly went our way to the entrance of the ball and mayroong dalawang security na naka-bantay sa engranding pintuan.
"Invitation, please." sabi ng isang security na mataas at malaki ang katawan. Para syang wrestler player sa laki ng katawan. Binigay ni Sebastian ang invitation sa security. Tumango ito at binuksan ang engrandeng pintuan.
Pumasok kami at sumalubong saamin ang malakas na tunog ng musika, ang laki ng ballroom at madami ang sumasaway. Inilibot ko ang paningin ko sa lugar, grabe para syang ballroom ng isang palasyo. Big chandelier in the center of the big room and a huge staircase papunta sa balcony ng ballroom. We make our way to our table at may mga nagtatawanan doon. We took our seats at si Sebastian naman ay nakipag-usap sa katabi nya. Kilala nya siguro, ako naman naka-upo lang. Maya-maya ay may lumapit kay Sebastian na matandang lalaki.
"Sebastian! How are you?" tumayo si Sebastian at nakipagkamay sa matandang lalaki.
"Oh, I'm always fine, Mr. Francisco. Nice to see you. It has been 2 years, right?" sabi naman ni Sebastian.
"Right, days go so fast if you are always busy" napatingin saakin si Mr. Francisco at ngumiti. Mukhang nakita naman yo'on ni Sebastian at pinakilala ako.
BINABASA MO ANG
My Naughty Boy (Completed)
RomancexxxRated SPGxxx ***For 18+ only*** "Dude, ang ayaw pagpahanap, hinding hindi talaga magpapakita sayo" sabi ng kainoman nya na si Bryan. Naging kaibigan nya lang dito sa bar. Wala syang sinabi at nilaklak na lang ang alak na hawak-hawak nya. Sebasti...