Chapter 9

56.3K 371 5
                                    







Nagkakarera ang mga dibdib namin sa pagtaas at pagbaba nito. Paminsan minsan ay nawawalan ako ng hininga sa mga pinag-gaggagawa namin. We kept kissing each other. Si Sebastian naman panay hawak sa maseselang parte ng katawan ko. Andito pa rin kami sa mini-kitchen ng eroplano. Nang medyo nagsawa na si Sebastian sa ginagawa namin. Hinawakan nya ang isa kong kamay at inilagay iyon sa bulkiness nya.


Nagulat ako sa ginawa nya. Pinahawak nya saakin ang kanya. Its so hard. First time ko mahawak noon. Bigla ko naman binawa ang kamay ko. Nahiya ako. Nag-iwas tingin ako sakanya pero alam ko na titig na titig sya saakin. Kaya tumingin din ako sakanya. Then, nagulat ako sa ginawa nya.


He smiled. Yung smile na parang mahal na mahal ka. Iba ang titig nya saakin. Ang lakas pa rin ng tibik ng dibdib ko. Nagtinginan ang mga mata namin sa isa't-isa. Tila'y nag tatalo pero walang sumusuko. Medyo madilim dito sa kinaroroonan namin pero kita ko pa rin ang mukha nya. Dahil siguro sa lapit.


Hinatak nya ang beywang ko, at muli akong hinalikan. Pababa na ang halik nya. Ako naman hawak hawak ang batok nya at sa likod ng ulo. Tuluyan nyang hinubad ang dress ko. Napatitig sya buo kong katawan. Narinig ko na napamura sya pero sobrang mahina. Binukaka nya ang dalawa kong legs at lumuhod sa carpet ng eroplano. Nakapatong ang paa ko sa likod nya habang hawak hawak nya ang binti ko. Bumibilis lalo ang tibok ng puso ko.


Nasa pagitan ng aking private part ang mukha ni Sebastian. Unti-unti syang lumapit at dinilaan ang pinaka-maselang parte ng katawan ko. Darnit! "Ohh God!" Ramdam na ramdam ko ang dila nya saakin. Pinaikot-ikot nya iyon at halos mabaliw ako.


"AHHHHH! Hmmm..yeaa.." Dinidilaan nya ako pero tinitingnan pa rin ako ni Sebastian. Lagi akong napapaliyad sa tuwing binibilisan nya ang ginagawa nya.


"Dammit Sebastian!" napamura ako. Hindi ko na kayang pigilan pa kaya nilabas ko. "Ahhhh.." Halos mawalan ako ng hininga doon.


Tumayo si Sebastian and he wiped his lip with his tongue..slowly habang nakatitig sya saakin. "Do you want to taste?" he smirked.


Tumango ako ng dahan-dahan. Gusto ko ba? He kissed me at nalasahan ko. Kakaiba ang lasa. Di ko gusto. Nakita siguro nya ang expression ko kaya sabi nya, "It's your first time, kaya di ka sanay"


"Ikaw? Lagi mo ba 'tong ginagawa sa ibang babae?" simangot kong sabi sakanya.


Tumawa sya ng malakas at kinuha ang underwear ko at dress. Binihisan ako ni Sebastian na para akong bata. After nya akong bihisan, kinarga nya ako. Yung karga na nakapuloput ang dalawa kong legs sa beywang nya at ang kamay nya ay sa pwetan ko. Inilapag nya ako sa may couch at kinumutan ako.


Pinagmamasdan ko lang sya. Tahimik lang kami. Gusto ko syang tanungin kong anu ba talaga kami. Kami na ba? Sino si Vanessa? Pero hindi ko nagawang tanungin. Ewan ko, siguro ayoko masira ang araw na 'to kasi natatakot ako na baka sabihin nya ang mga salitang aray kong marinig.


Siguro tatanungin ko nalang sya pag andun na kami sa Europe.


Tiningnan namin ang oras at 4 hours nalang ay makakadating na kami sa destinasyon namin.





.


*Rome*


"Wow, ang ganda ng hotel" Andito na kami sa Roma, nagcheck-in muna kami dito sa Belmond Hotel Splendido at magpapahinga ng saglit at didiretso sa meeting ni Sebastian.


"Isabella?" si Sebastian sa likod ng pintuan. Binuksan ko ang pintuan at bumungad ang isang gwapong nilalang. Naka-suot na sya ngayon ng suit. "Yes?"


My Naughty Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon