Chapter 30

30.1K 454 459
                                    


Sebastian's POV

"FUCK! Why can't I contact you" I kept sending text messages or calling Isabella. She is not answering at all.


It has been three days after I dropped her off her house. Oh yeah! Pupuntahan ko na lang sya sa bahay nya.


I quickly grab my suit at isinuot 'yon. I quickly hopped in my car at pinaharurot iyon papunta sa bahay nila Bella. As I reached her house, I rang the doorbell several times but no one is answering. I grabbed my phone and she is still not answering. I always leave voicemail.


"Mahal, where are you!? Why can't I reached you. Damn it , alam mo bang nag-aalala na ako. Please answer the phone."


I quickly dialed Tanya's phone number, her secretary answered. "Hello, this is Sebastian Adam. Tanya is expecting my call right away regarding of our prosposal in your company. I need to reached her as soon as possible, can I talk to her?"


"Sir, I'm sorry may meetin.."


"Damn it, transfer me to her line, right know!"


"Si..sige po"


"Hello?"


"Tanya! si Sebatsian 'toh"


"Oh, Seb napatawag ka, bakit ganyan ang boses mo?"


"Did Isabella contact you?"


"Si Bella? Nope. why?"


Fuck! "Darn it, I cannot reached her and it has been three days. She is not answering her phone. If you have any update, please call me"


"Sige Seb, I will try and contact her"


Isabella's POV

"Anak, isuka mo lang" hinahagod ni Mommy ang likod ko habang sumusuka ako.


*Brrrg* "Brrrrggg*


Hindi ko mapigilan na mapaluha habang sumusuka ako. Nanghihina ako, nausea, at ang mas masakit, ang sakit ng puso ko. I want to contact Sebastian..pero duwag ako. Takot akong malaman nya ang kalagayan ko. I don't want him to know.


"Higa ka na, anak ko" malambing na sabi ni Mommy. Tumayo si Mommy pero pinigilan ko sya.


"M..mom"


"Ano 'yon anak?"


"T..thank you. I'm sorry." Biglang napapikit sya dahil sa sinabi ko. Araw-araw umiiyak kami ni Mommy. Si Mommy ang nagpapatahan sa akin, si daddy naman ang nagpapatahan kay Mommy.


"Ano ba yang pinagsasabi mo Isabella, wag kang magsalita ng ganyan." Umupo ulit sya at hinaplos-haplos ang kamay ko. "Anak, pakatatag ka lang. Medyo matagal ang gamutang ito pero alam namin ni Daddy mo na kaya mo ito. Ako nga nakaya ko, ikaw pa kaya. Anak kaya kita"

My Naughty Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon