Chapter 27

49.5K 613 334
                                    







"Good morning" Sebastian greet me with smile habang yakap yakap pa rin namin ang isa't-isa.


"Good Morning, Mahal" bati ko sakanya at natawa. Hindi na morning ee. Hapon na noong nagising kami. It is 2 pm in the afternoon noong tiningan ko ang orasan.


"Why are you laughing, Mahal?" tumaas ang kilay ni Sebastian.


"Wala lang, it's afternoon na kaya" tumingin naman si Sebastian sa orasan at tumawa din. "Oo nga no, nakatulog pala tayo ng matagal. Ikaw kasi.." sisi nya sa akin at niyakap ulit ako.


"Anong ako, ikaw kaya 'tong todo ang giling kaninang umaga" tawa ko sa kanya.


Sebastian laughed "You are smoking hot kasi kanina kaya hindi ko na nakayanan." Napangiti ako at tumago sa kili-kili nya.


"By the way, are you okay Mahal? Masakit pa ba?" napatingin ako kay Sebastian at tumango-tango and I pouted.


"Mahapdi pa ee. Hihi" nahihiya kong sabi sa kanya.


"Ganoon ba, sorry" sabay kiss sa lips ko na nauwi sa french kissing. Ang ungol ko ay muling narining dahil naglalaro si Sebastian sa dila ko. Nagpapa-moaned ako sa bawat ikot-ikot ng dila nya sa dila ko.


"Tara, maligo na tayo" kumalas sa pagyayakap si Sebastian at kinarga ako na para bang  bagong kasal at dinala sa bathroom para maligo.


"Oo nga pala, naiwan natin ang mga gamit natin sa labas kanina" naalala ni Seb na hindi pa naipapasok ang mga luggages namin noong pag-uwi. "saglit Mahal, kukunin ko lang" Inilapag ako ni Seb sa bathtub. bago sya lumabas tinawag ko sya.


"Wait!"


"Ano 'yon?"


"Wala kang suot Seb, baka may makakita sayo." bigla naman ngumiti si Seb.


"Mahal, di ba sabi ko secret island lang toh. Walang tao dito except sa atin" sabay alis sa bathroom.


Oo nga noh, kami lang ngayon sa isla na 'toh. Hindi ko alam pero mas lalo akong na excite na walang ibang tao dito. We can do whatever we want in this small island. Hindi nagtagal at bumalik kaagad si Seb dala dala ang mga maleta namin. Pumasok sya sa bathroom at sabay kaming naligo. Sya ang naghihilod ng likod ko at maya-maya't pa ay halik na nya ang nararadaman ko sa balikat ko. Tumaas ang halik ni Seb sa batok ko, he hugged me from behind habang hawak-hawak nya ang dibdib ko.  Hinarap nya ako and we kissed again. Seb's hand is exploring my body at ang kamay ko naman ay pumaibaba at hinawakan ko ang kanya.


"Urg..." Ungol ni Seb habang minamasahe ko sya. Nakakabaliw ang halikan namin dito sa bathub. "Mahal" tawag sa akin ni Seb.


"Hmm?" he is currently giving me a kiss mark sa dibdib.


"Halika" Pinatalikot nya ako sa kanya. "Bend down" Sebastian made me bend down kaya napahawak nalang ako sa pader. Shit! Ito ba ang dogstyle. Sebastian kept massaging my butt cheek at pinalo iyon ng malakas.


"AHHHH." I don't know why, pero ang sarap ng palo nya.


"Ready, Mahal?" tanong sa akin ni Seb.


"Hmm." Tumango ako sa kanya. Ramdam ko ang pagpasok nya ulit sa akin at naramdaman ko ulit ang hapdi. Napaungol ako sa sakit ng pagpasok nya. Dahan-dahan naman na pinapasok ni Seb ang kanya. Hanggang sa maka-pasok na ito and he began to move. Damn it, ang sarap.


"Ahhh.Ahhh...ahhh"


"Urg.. fuck"


Iyon lang ang naririnig namin sa mga oras na iyon.


My Naughty Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon