Chapter 2

82.3K 559 30
                                    







Itinulak ko ng malakas ang lalaking tumulong sakin kanina. 

"What the hell are you doing?!" sigaw ko sakanya, while breathing hardly. God, ang puso ko. 

"I am kissing you" tingin nya saakin at umuyoko ulit para halikan ulit ako.

"Pervert! Don't touch me!" I slap him.

He hold his left cheeks. He is in shock dahil sa ginawa ko.

"What was that for?!" medyo tumaas ang boses nya.

"Rapist!!!" Habang patakbo na sa pintuan. I am trying to unlock the door but I don't have the keys.

Napamura ako "SHIT!"

"Open this damn door!" sigaw ko sakanya. I am so furious and at the same time, so afraid.

Afraid na baka marape ako.

"What do you mean?" tanong sakin ng lalaki

"Anung, 'what do you mean ka dyan', ikaw ang naglock ng pintuan kanina di ba" sabi ko sakanya habang nakasandal sa pintuan at hawak hawak ang doorknob.

"Yes, I did locked it but akala ko nasayo ang susi. That door ay mabubuksan lang sa labas except kung may susi ka sa loob" sabi nya habang naguguluhan.

"What?" breathing heavily. "What are you talking about?"

He took out a small white tissue na may logo ng club with a note saying;  Hey, meet me at the hallway infront of door #13. See you. Magpapakilala ako pagnandun kana. I can't wait and be ready. At my lip stain pa sa ibaba ng sulat.

It is a messy writing. The number 13 looks like number 15 to me. 

"So...hindi ikaw ang nagsulat neto saakin?"

"Noooo, ba't ko naman gagawin yan. Hindi nga kita kilala ee" 

"Fuck" napamura sya. "I don't have the key to this door" pinahid nya ang palad nya sa mukha nya at tingin nya ako with annoyance.

"Bakit mo kasi ako hinablot kanina! Nalock tuloy tayo." I am stomping my right foot with irritation. "You should've ask me  kanina kung sino ako or ako ba ang sumulat nyan bago mo ko hinalikan para hindi ka nagkamali ng kuha. Nakakainis ka!"

"God, stop screaming woman. Ang sakit sa tenga!" he scream too habang nakatakip ang tenga nya. 

I took a deep breath and shouted "TULONG! Nakulong po kami sa loob. TULONG!!!"

Tinakpan ng lalaki ang bibig ko habang sumisisigaw parin ako "MMMMm.." habang nagpupumiglas sa hawak nya.

"Sound proof ang kwarto na to, kaya kahit magsigaw sigaw ka dyan, walang makakarinig sayo." he let go of me and he walk towards the kama at umupo habang nag-iisip.

Shit! Shit Shit! Bumalik ang pagka-kaba ko. 

Parang nahalata nung lalaking kasama ko, "Wag kang mag-aalala. Wala akong gagawing masama sayo"

"At bakit ako maniniwala sayo, huh?" mabilis kong sinabi. It is getting cold. 

He did not answer.

I notice na nasa sahig na pala ang coat na binigay nya saakin kanina. Hindi ko pala namalayan na nahulog na ito sa balikat ko nung hinablot nya ko sa hallway at hinalikan.

My Naughty Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon