Chapter 3

71.4K 487 14
                                    










Puta..


Ang sarap.


Sebastian is currently eating me. Shit. Ito pala ang naramdaman ni Anastasia kay Christian Grey. Nakakabaliw.


His tongue is still invading my private part


Napapasabunot ako sa buhok nya. He looked at me. I catched him watching my expression, while he is still eating me. Shit.


Hindi tama ang ginagawa namin. Medyo nakakaramdam na ako na parang may lalabas saakin. Itinutulak ko sya palayo sakin, pero he grabbed my hips to hold
me firmly.



"Ahhhh... stop. Stop!" Mahinang pasigaw ko habang buong pwersa ko syang itinutulak. Pero binilisan pa nya ang ginagawa nya at dun na nga ako mayroong naramdaman na lumabas saakin. I heard him slurping my juices.



Nakakahiya!! Nakakabaliw ang nangyayari.



He finally stand up and smile at me. I saw two dimples and his teeth is so white, kitang kita kahit madilim.  His hair is so messy but it creates a bad boy look.



He started walking towards me. Ako naman, biglang binaba ang dress ko habang mabilis na hinahanap kung asaan ang panty ko.


Hindi ko makita.

Ngumisi sya. Napaatras na lang ako hanggang tumama ang likod ko sa headboard ng kama. Bigla akong ni-nerbyos  sa mga titig nya. Inaamin ko, ang gwapo nya, pero kahit ganoon sya kagwapo, hindi pa rin maalis ang pag aalala sa sarili kong kaligtasan.



He bend his body na parang hahalikan ulit ako.



Napapikit ako ng mariin at sinabing "Wag po.." may namumuo nang mga luha sa gilid ng aking mata.



But then, I felt a small peck of kiss on my forehead. Nakatingin ako sakanya. He smiles so sweetly.



"I..I'm sorry for what happened earlier." Umupo sya sa edge ng kama.  Hinilanos nya ang kanyang dalawang palad sa mukha nya. "Nawalan ako ng kontrol kanina. I'm sorry"



".." Wala akong sinabi. Hindi ko alam kung anu ang sasabihin ko sakanya. Ayoko naman na sabihin ko 'ok lang' or 'bakit mo yun ginawa' kasi as the same time, ginusto  ko ang nangyari saamin. Ewan, ang gulo lang.


Palihim akong napangisi kasi he is the first. I look at him, I will not forget the man who smile so sweetly to me and apologetic. Swerte siguro ang magiging girlfriend nya. Hayy naku Bella. Anu ba ang iniisip mo.


Pinutol ni Sebatian ang katahimikan. " If you are wondering why I stop kanina, it is because I don't do virgin"


The time stops for a second



Nalaglag ang panga ko sa sinabi nya. What!?? Nilalait ba nya ako dahil virgin ako. Biglang uminit ang mukha ko. I take back whatever I said kanina! Nakakainis. Sinipa ko sya sa likod.


Bigla naman syang nahulog sa kinakaupuan nya.



"Shit" he cursed after I did it. "Why did you do that, woman?"



Sasagot na sana ako kaso may biglang bumukas ng pinto.

Mabilis kaming napatingin sa pintuan. May lalaking puno ng alahas ang kanyang mga daliri, he is wearing an all black clothes with leather jacket. Nakakwintas din nang gold. He is not so good-looking man, I must say. Nakahawak ang kamay nya sa baywang ng isang babaeng ang kapal kapal ng makeup. Kumunot ang noo ng lalaking panget.

My Naughty Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon