Warning! Pangalawang bahagi na rated SPG. Muli po patnubayan ang mga sarili at mga menor de edad.😛😂 Ginusto nyo to, hindi ako mahirap kausapin. Haha
************************************
Unti unting nagigising si Maymay. Una, naramdaman niya ang bigat ng isang hindi pamilyar na kamay sa kanyang baywang. Then, ang amoy na panlalaki. Nang buksan niya ang mga mata, nakita niya ang natutulog ng nakadapa na si Edward sa tabi niya.
Kahit nakita lang niya ang hubad na likod nito ay muling bumalik ang pamamasa ng kanyang pagkababae.
Bumuntong hininga na lang siya. Gaya ng inaasahan, hindi na siya nalalayo ngayon sa sitwasyon ni Lovestruck. Ang nangyari sa kanilang dalawa sa shower ay lalo lang nagpasidhi ng kagustuhang maulit pa yun.
Hala! Wala akong make up. Biglang pumasok sa isip niya yun. Nang kapain niya ang buhok. Magulo at tangled. Ni wala manlang suklay sa tabi niya para ayusin ang buhok.
Biglang tumihaya si Edward ng higa. Kita kitang niya ngayon ang pagkalalaki nito.
It was beautiful. Narinig na niya minsan yun sa ibang babae. May mga lalaki daw maganda ang hugis ng p*nis, hindi niya alam kung anong ibig sabihin nun dati. Ngayon alam na niya.
Hindi napigilan ni Maymay na abutin at hawakan yun. Tila bigla itong nagkaroon ng buhay at tumigas. Kaya't napangisi siya at hinimas iyon.
Sa tabi niya, gumalaw si Edward at unti-unting iminulat ang mga mata.
Biglang itong lumingon sa kanya at ngumiti. "Want more?"
Humarap ang binata sa kanya at hinawakan ang kanyang kanang dibdib. Nilalaro nito ang kanyang nipple na naghatid ng kakaibang kiliti sa kanya.
Her mouth fell open and she began to pant, desire building quickly inside of her.
Humarap siya sa binata at hinalikan ito. Marahan niyang kinagat ang pang ibabang labi ni Edward.
"Shit!" Bulong ni Edward ng bitawan niya ang labi nito.
"Kailangan mo bang gumamit ng safe word, Edward?" tanong ni Maymay.
May nabasa siyang emosyon na saglit dumaan sa mga mata nito at biglang itong tumahimik. Biglang kaba ang naramdaman ni Maymay. Hindi ba nito nagustuhan ang biro niya?
Biglang pumatong ang binata sa kanya. He kissed her long and hard at bahagyang lumayo. "No."
Tinitigan siya nito sa mata. “When we’re here together like this, when I’m kissing you." Muli siyang hinalikan nito. "No more joking."
Naglakbay ang kamay nito sa kanyang tagiliran na nag iwan ng kakaibang init sa kanyang balat.
"Ok." maikling sagot niya.
Bumilis ang tibok ng kanyang puso. Iba ito sa kanyang inaakala. Ibang Edward ang nakikita niya ngayon sa Edward na nakilala niya dati.
Inabot ng binata ang leather bag sa side table at kumuha ng isang pakete ng condom. Hinablot niya yun sa kamay nito.
"No. My turn." Gamit ang siko, humarap siya sa binata dahilan upang tumihaya ito. Pumatong siya sa binata at punong punong ng pagnanasa na tiningnan nito ang katawan niya. Ibinaba niya ang dibdib sa bibig nito. Nanlaki ang mga mata nito pero nagpaubaya sa kanyang kahilingan. Hinalikan at dinilaan nito ang kanyang utong na nagdulot ng init sa kanyang pagkababae.
Gamit ang isang kamay, inilagay niya ang hawak na condom at ibinaba ang sarili sa matigas na pagkalalaki nito. Ginamit ni Maymay ang mga kamay upang igapos ang mga kamay ni Edward sa itaas ng ulo nito. This time she will be in charge.
BINABASA MO ANG
Crossing The Line
FanfictionNafriendzone ka na ba? Fate sometimes plays tricks on us. Kung kailan hindi pa tayo ready, saka may dadating. Kung sino pa ang hindi nating inaasahang mahalin, yun naman ang ibibigay. They have known each other for quite a long time. What would i...