TÔI NHẤT ĐỊNH SẼ CHINH PHỤC ĐƯỢC CẬU ( 2)
Cái cảm giác này , có phải là do mình đã rung động rồi không ?.
Từ cái hoàn cảnh bất đắc dĩ , cả vòng tay cậu ấy vây quanh ôm trọn cơ thể của mình trong lòng của cậu ấy, đến khi cả giấc mơ cũng không nghĩ có thể được học cùng lớp với cậu ấy càng không nghĩ rằng lại cùng bàn với cậu ấy , những ngày sắp tới đây mỗi ngày chỉ cần mình đến trường mình có thể gặp được cậu ấy rồi . Mình và cậu ấy sẽ cùng nhau trải qua những năm tháng tiếp theo của năm lớp mười biết đâu may mắn sẽ tới với mình, mình sẽ cùng cậu ấy trải qua hết những năm cấp ba rồi lên đại học , biết đâu mình có thể trở thành bạn của cậu ấy bạn thân hoặc..... Thậm chí... Là........ Người yêu của cậu ấy. Nhưng mà mọi chuyện cũng không thể đơn giản như vậy,với thực lực của bản thân đâu phải mình không biết có thể nói thành tích cậu ấy đạt được của cậu ấy là trời còn mình là đất.
Ngôi trường mà nó và hắn đang học có thể nói là vào được đấy thứ nhất phải có thành tích học lực tốt, thứ hai là thuộc tầng lớp giàu có có địa vị trong xã hội, thứ ba là có trợ cấp và học bổng . Nó lại giống kiểu thứ hai, tuy đầu óc thông minh nhưng trong việc học lại rất là ngốc không phải không muốn học mà nó vốn chẳng thấy học nổi vậy cứ gặp quyển sách là nó lại khó chịu mở sách ra nhìn những mặt chữ thì lại buồn ngủ, cho nên vào hai ngày trước nó đang ngủ thì bị gọi tên nó sau cùng là phải chép phạt mặc dù đã rất quen với việc chép phạt thế này rồi nhưng mình đó không phải là vấn đề lớn gì vấn đề cực kỳ lớn là mình bị mất mặt trước mặt cậu ấy mình biết giấu mặt vào đâu đây cho nên nó im lặng cả buổi thế là ai kia được yên ổn cả buổi học cho tới khi tan học . Thân phận của nó thật ra cũng không ai biết nói cách khác là không kịp nói ra nếu nói ra e là họ sẽ bị dọa cho sợ mất hơn nữa nó lại không muốn khoe khoang trước mặt người khác , kể ra ngoài nhóm bạn thân, gia đình , bản thân và cậu ấy thì không ai biết cả .
Từng cử chỉ, ánh mắt lạnh lùng , giọng nói ãm đạm , khuôn mặt lạnh lùng có chút tia buồn mình đều nhớ rõ mồn một như vậy. Trên con người cậu ấy tạo cho mình cái cảm giác mà từ trước tới bây giờ không ai không một ai có thể mang đến cho mình cả.Sau cái ngày định mệnh ấy, mình và cậu ấy không gặp mặt nhau nữa. Bởi vì sau ngày tựu trường là ngày lễ liên tiếp một tuần đúng một tuần lễ mình và cậu ấy không được gặp mặt nhau nữa, cũng vì vậy không biết cớ gì tất cả những cái ý nghĩ xấu xa mình sẽ khiến cho cậu ấy phải nghe theo mình không còn bơ mình nữa, cậu ấy phải chú ý mình, cậu ấy phải bị khuất phục trước mình. Cậu ấy quá đáng lắm, cậu ấy có thể nghĩ mình cũng giống bọn con gái ngoài kia sao ,còn lạnh nhạt thờ ơ làm mình phải bẻ mặt mình như vậy nhưng mà sau khi xa cậu ấy lại nhớ đến cậu ấy. Cuối cùng cũng không thể làm gì được cậu ấy cả.
Có biết không, cái cảm giác này hiện giờ. Cậu ấy hẹn mình cùng đến công viên gần trường để ôn thi đầu năm .
Thật không thể tin được cậu ấy vì lời hứa với anh mình cùng mình ôn tập, mặc dù không phải vì mình nhưng mà mình cũng thấy rất vui rồi. Dù sao cậu ấy gặp mình mới lần thứ tám , sẽ không dễ dàng gì cậu ấy có chút thân thiện với mình được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...