Chinh phục trái tim anh
Chap 28:Anh có hay không muốn tôi phải ra đi
Hạ Tuyết Nhi và Lãnh Hạo Phong cứ trầm mặc. Hắn duy trì ôm chặt nó cứ sợ sau khi buông tay người này lại đột ngột biến mất. Sẽ giống như sợi dây bị đứt đoạn không thể nối liền.
Đã 5 năm qua đi ,người này lại gầy như vậy, vóc người lại cao thêm rồi nhưng vẫn chỉ ngang vai hắn .Thử hỏi bao nhiêu năm qua rốt cuộc là ăn uống như thế nào lại gầy như vậy, ôm người này trong vòng tay hắn không khỏi xót xa đau lòng.
Vòng tay càng siết chặt hơn.Cánh tay nâng lên một chút, lại hạ xuống đẩy Lãnh Hạo Phong ra xa .
Nó phải nhớ bao nhiêu năm qua chính vì ai nó phải đau lòng, tổn thương vì ai phải sang tận Hàn quốc sống làm việc ngày đêm để quên đi những thời gian bên hắn ,những ký ức từng có, những lời nói khi chứng kiến hắn cùng người phụ nữ khác vui vẻ với nhau bỏ mặc nó ở chỗ hẹn dầm mưa ,một mình khóc lóc chạy đi .Vì ai phải để bản thân bị dày vò như vậy.".... "
"......"
Đột ngột cả cơ thể bị mất sức lực choáng váng lảo đảo ngã xuống nền đất. Lãnh Hạo Phong không nhanh không chậm đến đỡ lấy.
Trước mắt tối sầm cuối cùng không còn ý thức.
"Cô ấy thế nào ??"hắn nhìn bác sĩ một lượt lại nhìn nó trên giường lại nhìn bác sĩ lại nhìn nó trong lòng lo lắng không thôi. Vừa thấy bác sĩ rời ra liền chạy đến hỏi
"Ăn uống thiếu chất thường xuyên nhịn đói mất sức . còn có ăn đồ không hợp vệ sinh gây đau bụng chắc đã để lâu " bác sĩ kiên nhẫn nói thêm "còn có bị kích động nên mới ngất xỉu "
"Vậy tại sao chưa tỉnh?"ánh mắt lo lắng bất an cùng sợ hãi. Cuộc đời hắn chưa từng vì ai lo sợ chau mày như vậy.
Bác sĩ nhìn gương mặt hắn đã sợ cộng với vẻ mặt lo lắng đến đáng sợ này ho khan một tiếng trấn tĩnh một chút liền cất giọng"Là thuốc an thần, cô ấy thiếu ngủ lâu ngày cần nghỉ ngơi. Yên tâm sau khi tỉnh dậy chỉ cần để cô ấy nghỉ ngơi tịnh dưỡng ,ăn uống đúng giờ đúng bữa hợp vệ sinh sẽ không sao"
"Cảm ơn... " hắn thở phào nhẹ nhõm nghe bác sĩ căn dặn vài điều chăm sóc cho Hạ Tuyết Nhi liền ra hiệu với Triệu Thường người thân cận trong tập đoàn của hắn ý bảo cậu tiễn bác sĩ ra về. Bác sĩ cũng hiểu chuyện cúi đầu một chút cung kính với hắn , hắn không phải nhân vật bình thường cho dù là ở nước ngoài cũng rất có tiếng tăm, không thể để phật lòng.
"Vâng". Triệu Thường cúi đầu hai tay áp sát đùi dáng người thẳng hơi cong cong cung kính hướng về phía hắn một tiếng vâng . chìa tay ra phía cửa "mời"
"Xin phép "
Lãnh Hạo Phong không để ý không nhìn xem họ đã đi hay chưa trực tiếp đến bên giường ngồi xuống nhẹ nhàng sợ người kia sẽ thức giấc.
Hắn cầm khăn mỏng động tác có vài phần thô bạo nước ấm văng ra mặt bàn , dù sao cả đời hắn cũng chưa từng chăm sóc ai như thế đến cả bản thân cũng chưa như vậy.
Hắn nhẹ nhàng cầm tay lật tới lật lui lau lau cuối cùng đặt lên trán .
Vén mái lên ,một vết sẹo nhỏ dọc ngang nhìn vào thực sự không rõ khi nhìn trực tiếp vén tóc lên mới thấy rõ, đây là vết tích bắt đầu cho tình yêu của hai đứa trẻ 6 tuổi cũng là kết thúc cho họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romantik-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...