Chương 9 : Tôi nhất định sẽ chinh phục được cậu ( 3 )

1.3K 27 2
                                    


TÔI NHẤT ĐỊNH SẼ CHINH PHỤC ĐƯỢC CẬU ( 3 )

---- Hạ gia ---

    Buổi sáng,  những ánh nắng nhàn nhạt chui vào khung cửa sổ men đến chiếu vào người con gái trẻ ,  bé nhỏ nằm yên trên chiếc giường màu hồng rộng lớn . Ánh nắng không quá chói nhưng cũng khiến đôi mắt của nó bắt đầu dần dần hé mở , cố gắng nâng lên cánh tay mỏi nhừ đau đớn ở cổ tay che đi thứ ánh sáng ấy. Những  vết đỏ trên tay , ở chân,  hai bên má và khoé môi đã được bôi thuốc nên đã bớt đỏ và sưng .

      Nó chưa hoàn toàn tỉnh,  mơ mơ màng màng   cố gắng mở to mắt nhìn bốn góc tường xung quanh nó vẫn còn bàng hoàng, mình trở về rồi sau   hay.... Chỉ là một giấc mơ nhưng mà,  giấc mơ này lại có cảm giác chân thật như vậy.

      Xung quanh  tất cả là những người nó yêu thương nhất,  có ba, có mẹ , có anh trai , có bác Trần , có những người bạn thân của nó nữa nhưng mà.... Lại không có cậu ấy . cậu ấy có tới thăm mình không?

    - " Con hôn mê bao lâu rồi mẹ? "Nó yếu ớt nói

    - " Đã ba ngày rồi con ."Liên Tịnh Nhu  đau lòng nói

- " Hạo ..... Phong.....  cậu ấy......... "

- " Hạo Phong nó đang đi học,  nó đang chuẩn bị cho học việc để tiếp quản công ty nó không tới được " "Mau nghỉ ngơi tịnh dưỡng thêm đi con. "

Cậu ấy không tới thăm mình sau ,thì ra là  giấc mơ đúng là giấc mơ thật rồi cậu ấy làm gì mà hôn mình được chứ. Mình đúng là ảo tưởng.

     Nhìn con gái quan sát nhìn ngó xung quanh trong lòng bà biết người nó muốn gặp là ai .
Bà thở dài trong lòng , buổi sáng hôm ấy sau khi đưa đến bệnh viện thì lập tức về nhà , hắn cũng diện lý do trở về nhà mình, bà cũng muốn  nhưng mà đâu giữ được,  cậu ta còn phải đi học và bắt đầu chuẩn bị học nhiều thứ cơ bản của công ty sau này tiếp quản sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn.

Thế là ba ngày,  sau khi xuất viện hắn cũng không đến thăm nữa.

Hoặc cũng có thể là  cậu ta muốn tránh mặt con bé cũng nên, trước lúc ngất cùng lúc nó nằm tựa trên vai hắn đi đến  bệnh viện nó đã nói biết bao nhiều thứ như vậy không những  tỏ tình trước mặt bao nhiêu người lại còn .. Hôn.... Cậu ta trước giờ chưa từng gần phái nữ hơn nữa nó còn làm những hành động ấy chắc nó rất sốc ngay cả bà khi nghe chồng bà kể lại bà còn rất sốc nữa là, cậu ta   thậm chí có thể  xem thường con bé nữa cũng không chừng.

Thấy thế bà vội bảo nó nghỉ ngơi yên tâm tịnh dưỡng ,nó nhìn vẻ mặt mệt mỏi của mọi người chỉ biết nói  " vâng" sau đó lại chìm vào giấc ngủ.

** Hai ngày sau**

- " Con có chắc,  hôm nay có thể đi học được rồi chứ ? Hay là nghỉ ngơi thêm đi con không đi học một vài ngày cũng không có gì đâu con? "

Hôm qua hắn cũng không đến thăm nó, trong lòng trống trải buồn phiền lại có cảm giác thiếu gì đấy... Lại nhớ cậu ấy rồi nhớ tới phát điên lên rồi. Thế là buổi tối nó xà vào lòng mẹ của nó ôm chầm lấy bà ,  bà biết con gái đã có cảm giác gì những ngày qua bà biết con gái bà đã nhớ ai đó rồi cho nên sau khi nghe con gái nói bà liền đồng ý nó vui mừng nhảy cẫng lên lại nhìn cái lườm của bà hiện rõ trên mặt : " con gái chả có ý  tứ gì " thấy vậy nó liền hôn "chụt, chụt" lên má bà sau đó chạy về phòng. Cả buổi tối vui mừng quá độ , cả đêm thức trắng. Nó lôi ra hàng loạt các loại kem dưỡng da chăm sóc da tất nhiên đồ của nó sử dụng đều là đồ đắt tiền rất  giá trị và có giới hạn số lượng, từ sau khi gặp hắn nó bắt đầu yêu thích mua sắm hơn biết chăm sóc bản thân hơn đặc biệt là về lĩnh vực làm đẹp ,  bận rộn cả buổi tối giờ đã hơn hai giờ mà vẫn không ngủ được nó chợt nhìn qua khung hình bên ngoài hôm nay bầu trời rất đẹp nó bất giác tiến lại mở cửa tiến đến  lan can bầu trời còn có sao nữa trăng tròn và rất sáng giống như niềm tin của nó hiện giờ

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ