-chinh phục trái tim anh-
* chap 15 :Nụ Hôn Đầu *
(1)
# CÂU CHUYỆN 1 :
Nụ hôn đầu tiên của Hạ Tuyết Nhi #Mùa Đông, mùa của sự lạnh lẽo bao trùm cả không khí thành phố A .
Những ngày gần đây trong trường A đặc biệt náo nhiệt hơn hẳn những ngày trước.Trong trường truyền tai nhau , thiếu gia công tử nhà họ Nghiêm thay bồ như thay áo bây giờ thay đổi đến chóng cả mặt .
Trước giờ anh luôn xem quán bar , vũ trường các khu ăn chơi là nhà ở .
Lại thay đổi hoa cả mắt anh thường xuất hiện trong trường hơn, bên cạnh cũng không có các mỹ nhân nào một người cũng không có khiến ai cũng một phen hoảng hốt.
Không lẽ não anh bị úng nước sao .
Bạn bè của anh cũng không khỏi thắc mắc anh nếu không ở trường học thì là ở nhà chơi đàn, ăn uống đúng bữa không giống lúc trước chỉ uống rượu ăn uống lê la ngoài đường, lại còn không đi đâu vào buổi tối, gọi thì bảo là không có hứng đã ngủ rồi.
Những ngày qua , nó tới trường vẫn như bình thường tất nhiên có biết chuyện của Nghiêm Cận Huy lan truyền nó cũng biết nhưng là không để tâm trong lòng chỉ cảm thấy dù sao anh ta cũng đối mình rất tốt việc anh ta thay đổi thì mừng cho anh ấy vậy. Hy vọng anh ấy có thể tìm được hạnh phúc của mình.
Và những chuyện hiểu lầm đương nhiên sau khi được giải thích thì không còn vấn đề gì nữa cho dù có là hiểu lầm với thế lực của gia tộc nhà họ Hạ chẳng có ai dám nhắc lại cũng không ai quan tâm nữa, Lâm Du Du thì tránh mặt ,xấu hổ không nhìn thẳng nó, nó cũng không có ý trách , bắt bẻ hay nhắc đến lại nữa dù sao cũng là bạn học có làm gì mọi chuyện cũng đã giải quyết xong cứ ân oán biết khi nào mới xong .
( Yuri: lương thiện quá em à )Lâm Du Du từ sau hôm ấy cô không thể tiếp tục thân cận cùng hắn như thời gian trước ,nếu không có vệ sĩ đi cùng hắn ngăn cản thì là ........bị các nữ sinh trong trường chán ghét,trêu đùa,xem thường dở trò này nọ.
Ngày hôm sau, sau sự việc cô được gọi lên phòng Hiệu Trưởng nhà trường sau khi trở về liền thu xếp đồ đạc chuyển sang lớp chót tầng 1 dãy cuối với những thành phần ăn chơi phá phách, vô học, và đều là tầng lớp bình dân vì vậy cô bị đìu đi lớp khác vì tội làm ảnh hưởng tình bạn bè, cố ý gây hiểu lầm trong lớp ,gây hại vu oan cho Hạ Tuyết Nhi , rời đi trong sự soi mói chỉ trỏ của người đời cô chỉ biết ngậm ngùi cúi đầu rời khỏi.
Từ đó cái tên Lâm Du Du dường như biến mất khỏi top học sinh giỏi và trong mắt các học sinh trong trường .
Bạn bè xa lánh và dĩ nhiên là cũng không được người đời chào đón nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...