Phần 3 .
(Tiếp theo)
#Thời gian tàn nhẫn
Ngày x tháng x năm x
Thời gian trôi qua tôi cứ chìm đắm trong sự thật. Tàn nhẫn.
Ngày x tháng x năm x
Không ngờ tôi lại có cảm giác tim đập loạn nhịp vì một con bé đột ngột xông vào người mình. Khiến tôi có cảm giác rất ghét người này.
Ngày x tháng x
4 ngày tưởng chừng 4 năm
Khi không tôi lại vì Hạ Tuyết Nhi mà tức giận với người hầu. Vì tôi không gặp lại được cậu ta trong những ngày qua.
Ngày x tháng x
Tôi bắt đầu chán ghét cảm giác này. Giống như tôi phản bội lại Hy Vy .Tôi vẫn yêu rất nhiều. Nhưng trong tim không biết lại vì cái gì tồn tại hình bóng của Hạ Tuyết Nhi từ lúc biết cậu ta có thể sẽ nguy hiểm . Tôi phải tỉnh táo mặc dù, không biết và cũng không có tự tin Hy Vy có trở lại bên tôi không.
Tôi phải đẩy Hạ Tuyết Nhi càng xa càng tốt.
Tôi từ chối tình cảm của Hạ Tuyết Nhi.
Ngày x tháng x
Tôi không nghĩ một cô gái bé nhỏ như Hạ Tuyết Nhi lại kiên trì như vậy.
Mặc dù tôi rất nhiều lần từ chối làm bẻ mặt cậu ta .
Ngày x tháng x
Tôi chứng kiến H.T.Nhi đau đớn khổ sở tổn thương. Người ta sẽ không thể thấy tim tôi như bị cắt đau đớn không kém.
Ngày x tháng x
Mẹ nói cho tôi một sự thật rằng.
Hy Vy mà tôi yêu là Hạ Tuyết Nhi của hiện tại.
Hy Vy vì bệnh nặng nên ba mẹ của Hy Vy đón sang nước ngoài chữa trị mà Hy Vy muốn che giấu tôi. Cơ hội trở về mong manh khiến Hy Vy sợ hãi.
Tim tôi như thắt lại. Từng giây phút tôi nhớ , tôi điên cuồng tìm kiếm Hy Vy có lẽ nỗi đau của Hy Vy còn hơn tôi gấp ngàn lần.
Ngày x tháng x
Hạ Tuyết Nhi tôi dám cũng không muốn nhanh như vậy khiến cô ấy khó xử. Cô ấy thời gian trong lúc ở nước ngoài xảy ra tai nạn ngoài ý muốn nên trí nhớ chỉ dừng lại ở lúc 3 tuổi cho tới hiện tại chỉ biết ba mẹ anh trai , sau này quen biết cùng những người bạn ở trường S .
Không thể quá nhanh khiến cô ấy chấp nhận sự thật. Tôi giống như lúc trước lúc nào cũng từ chối cô ấy.
Nhưng nhìn thấy cô ấy bên cạnh Nghiêm Cận Huy tôi không khống chế sự tức giận của mình. Tôi ghen .nhưng tôi không thể nhanh chóng như vậy khơi gợi ký ức đã mất của chúng tôi.
Ngày x tháng x
Cô ấy khiến tôi tức giận. Cô ấy hẹn cùng Nghiêm Cận Huy đi chơi. Tôi tức giận nhưng mà không có nghĩa là tôi sẽ để mặt ai động đến cô ấy.
Cô ấy bị hiểu lầm là cho người cảnh cáo tôi biết rõ cho dù không tận mắt chứng kiến nhưng tôi vẫn tin tưởng Hạ Tuyết Nhi .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...