Trong tình yêu , một khi đã bước vào thì e rằng rất khó khăn mà dứt bỏ được.Có đôi khi con người ta là yêu nhau bởi từ cái nhìn đầu tiên , là từ thù hoá thành yêu thương, từ cái ghét biến thành yêu mù quáng hoặc cũng có thể là do thời gian , chính cái thời gian dài dăng dẳng ấy trái tim loạn nhịp rung động .
Mà anh, Tiêu Cảnh chính là cái dạng cuối cùng ấy.
Ở trong cái giới hắc đạo , trong cái thế giới ngầm ngoài cái danh con nuôi của ông trùm vang danh châu Á Lãnh Hùng làm mưa làm gió hơn mười mấy năm trước cho tới cái thời điểm hiện tại cũng không hề thay đổi .
Không chỉ có vậy Tiêu Cảnh còn vang danh là một tay thân cận của Lãnh Hùng rất nhiều cuộc vận chuyển qua lại của băng nhóm anh đều trót lọt và lợi nhuận ngất ngưởng, anh là một tay bắn súng chuẩn xác bách phát bách trúng không chỉ có vậy các loại vũ khí đao , kiếm..... Đủ các loại vũ khí anh đều thành thạo , mưu lược, chiến thuật , thông minh, bản lĩnh, quyết đoán và dĩ nhiên anh rất giỏi võ vì vậy anh được giao cho rất nhiều vụ ám sát đặc biệt và hai chữ hiển nhiên sau khi thực hiện :thành công .
Ở cái tuổi mười tám này thành công là thế , danh tiếng là thế nhưng không ai biết trong lòng lại lạnh lẽo cô độc thế nào.
Không nhớ rõ anh đã yêu cô Từ Mẫn Nghi bao lâu vì anh không biết đã yêu từ khi nào nhưng anh chỉ biết anh rất yêu cô.Trong tình cảm , ai là người động lòng trước chính là kẻ thua cuộc , câu nói này anh đã từng nói cho cô nghe hay là nói với chính bản thân anh đây.
Trên cái thế giới này người muốn làm người yêu của anh thật sự không ít, anh đẹp trai tiêu soái thông minh, vẻ ngoài mạnh mẽ khí phách, chỉ có điều là họ thích anh nhưng anh lại không thích họ , anh lại yêu cô nhưng còn cô thì lại dành tình cảm cho người con trai khác , có phải quá éo le lắm không?
Khoảnh khắc đẹp đẽ đôi nam nữ bước xuống xe, lưu luyến rời xa nhau .
Cô gái vô tư hồn nhiên vui vẻ đôi mắt tròn xoe trong sáng nhìn người trong lòng không ngần ngại đặt hai tay lên vai người con trai trước mặt kiễng gót chân hôn lên gò má phải của anh , cả hai tình tứ ôm nhau vào lòng cô gái nở nụ cười mãn nguyện hạnh phúc tựa cằm lên vai anh , còn anh thì ôm chặt không muốn buông cả thế giới dường như chỉ còn hai người họ không biết từ đằng xa có một người con trai đang đau đớn trong mắt tràn đầy sự tuyệt vọng . Hai bàn tay vô thức siết chặt lại bấu vào da thịt chính mình.
Nếu có thể anh thật sự sẽ cho anh ta một nấm đấm nhưng lại kìm lòng nhìn vào cái nụ cười chưa bao giờ xuất hiện của cô nụ cười mà cho dù anh có làm gì cố gắng, kiên trì thế nào nó cũng mãi không vì anh mà có, anh lại cố gắng thả lỏng buông tay ra , anh thực sự từ bỏ.
Anh lẳng lặng rời đi.. Từ bỏ người con gái này, người con gái anh yêu suốt tám năm qua.
Trên mặt anh đầy vẻ bi thương cùng thống khổ.
Anh biết, anh biết cho dù anh có làm gì đi chăng nữa cũng không bằng một câu nói bù đắp và xin lỗi từ anh ta .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...