Chinh phục trái tim
Chap 21: lời hẹn ước dưới sao trời
#Ước hẹn dưới sao trời
Nó ngồi ngoài lều mệt mỏi dựa vào người hắn , cằm hắn đặt lên đầu nó hai tay hắn vòng tay qua eo ôm chặt.
"Anh có nghĩ chúng ta giống như vì sao kia không, chúng luôn xuất hiện bên nhau "nó chỉ chỉ trên bầu trời
"Sẽ có " "bởi vì chúng có một tình yêu giống như chúng ta mãi mãi chỉ có một tình yêu "
"Chúng ta mãi mãi cũng không rời xa có được không? "
"Ánh sao này sẽ làm minh chứng cho anh sẽ mãi mãi bên cạnh em cho dù có bao nhiêu gian nan thử thách, anh nguyện vì em gánh vác cả thế giới "
Bầu trời sao hôm nay lại đẹp lạ
thường.Kỳ nghỉ hè này, quả thật mang nhiều ý nghĩa.
Hai người bên cạnh nhau , lại được dịp ngồi cạnh nhau ở trong vòng tay của hắn kề sát hơi thở ấm áp cùng nhịp tim đập mạnh nó cảm nhận được tất .
Tim bất chợt đập liên hồi, ánh sao kia cũng trở nên mờ nhạt xuất hiện một trận đau đầu dữ dội, nó nhăn mày ôm đầu. Hắn ngồi cạnh nhìn thấy biểu tình này liền xoay người chạm vào tay gỡ ra ánh mắt quan tâm cùng giọng nói yêu thương cùng lo lắng nói
"Lại đau đầu sao??? "
"Ưm ...đúng vậy ..."
"Vào trong đi"
"Ừm"
Nói rồi nhanh chóng đứng lên, từ khi nào lại yếu đuối như vậy bước chân chưa chạm mặt đất cả cơ thể cứ như vậy ngã vào lòng hắn .
Hắn không nhanh không chậm bế nó vào phòng khách, cách đó chỉ mười mấy bước chân . Bây giờ là hơn mười giờ đêm nếu gọi bác sĩ riêng cũng phải mất thời gian, hắn đặt nó nằm trên sô pha ngay ngắn nhanh chân chạy lên cầu thang vào phòng của nó tìm thuốc hắn khẩn trương đến ngăn tủ đầu giường từ mấy ngày trước đã có biểu hiện thường đau đầu này ,có khi còn ngất xỉu. Đây là lý do hắn bắt nó phải sang nhà hắn ở .
Lọ thuốc nhanh chóng tìm thấy, hắn xuống lầu đưa thuốc vào miệng cùng nước ,lúc này nó đã tỉnh nhưng ý thức chưa rõ ràng ,nó muốn ngồi dậy đầu vẫn đau hắn không nói gì, bây giờ nó cần được nghỉ ngơi.
Hắn bế nó vào phòng ngủ, đặt nó nằm xuống kéo chăn lên cao tới cổ .
Hắn ngồi xuống bên cạnh giường nhìn gương mặt của nó một chút ,bàn tay bé nhỏ được bao phủ một tầng hơi ấm từ hắn , từ khi nào lại yếu ớt như vậy. Tại sao lại hay đau đầu....
Cho dù là sức khỏe không tốt cũng không hay như vậy, chỉ đau đầu còn có chút ký ức mờ ảo.
Từ trước giờ chỉ một loại đau đầu là thường xuyên xuất hiện, như thế nào cũng không khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...