Hạ Tuyết Nhi buồn bực trong nhà, ngồi lại nằm, đứng rồi lại đi .5 năm qua gần như không hoàn lại rãnh rỗi, hết giờ học lại tới công ty buổi trưa ăn bánh mì buổi tối ăn ít thức ăn, học bài xem tài liệu về tập đoàn buổi tối ngủ 6 tiếng . Cuộc sống hàng ngày chính là như vậy. Hàn quốc rộng lớn như vậy lại không nơi nào có thể tới.
5 năm qua quen bận bịu đột ngột rãnh rỗi ăn uống ngủ đi lại trong nhà tự do thật sự bị khép chặt. Người thì phải có tự do có cuộc sống của mình, có sự riêng tư củ mình. Hắn đột nhiên xuất hiện đùng một cái quản thúc này nọ, không cho ra ngoài.Hai ngày trước lại phát hiện bản thân lại bị lừa.
Chuyện là
"Anh có gì muốn nói? "
"Anh cảm thấy những ngày em ở đây quả thật không vui vẻ "
"Cái đó còn phải nói "
"Anh hy vọng em sẽ hạnh phúc "
"ý gì ?"
"Lúc trước em xuất hiện trong cuộc sống của anh ,anh thờ ơ với em luôn tìm cách khiến em phải từ bỏ anh không ngờ em lại rất kiên trì , cho dù anh có làm gì em cũng không từ bỏ ,anh có khi nghĩ thử chấp nhận em thế nào nhưng mà khi chấp nhận em Hạ Tuyết Nhi anh vẫn bị cái bóng Hy Vy đeo bám lý trí anh cứ nghĩ Hy Vy và Hy Vy anh xin lỗi xin lỗi vì đã xem em là Hy Vy , anh không ngờ cái bóng Hy Vy lại lớn như vậy ,khi chúng hẹn hò anh rất vui bởi vì em là cô gái có thể khiến anh cười lại lần nữa .
"Anh đã nghĩ anh sẽ không cảm thấy đau nữa . Cho tới khi anh biết em nguy hiểm . Lúc em đến sân bay , em sẽ không bao giờ trở lại nữa anh đã như thằng điên không ngừng gọi tên em. Sau đó còn mua vé máy bay lên máy bay nhưng em không ở đó . Từ giây phút đó anh thực sự mất em rồi. Nếu như không phải anh Tân Phàm không nói anh cũng không biết.
" Những chuyện xảy ra tổn thương tới em anh thật sự muốn bù đắp , anh không nghĩ anh lại làm sai cách . Em không vui em cũng không hạnh phúc . Anh đã không thèm cứ vậy ép em nữa . Anh sẽ để em có tự do . Anh sẽ dùng cách của em mà chinh phục em trở lại anh tin rằng anh và em có duyên cũng có nợ ,anh hy vọng anh có thể để em bên cạnh anh "
Hạ Tuyết Nhi chỉ có thể im lặng lắng nghe những lời nói này. Trong tim đang nhảy loạn nhịp thôi thúc hãy tha thứ cho người này. Cho dù thế nào cũng phải tha thứ về lại bên cạnh anh cảm nhận hơi thở ấm áp giọng nói ôn nhu yêu thương trong đó chất chứa bá đạo . Nhưng lý trí luôn lớn hơn , một lần lừa dối thì sẽ có lần 2 lần 3 . không ai nói trước Hy Vy của anh ta đột ngột quay về rồi lại đá mình sang một bên khi không có Hy Vy sẽ lại coi mình là cô ấy.
Thế rồi tờ hợp đồng có vẻ không vấn đề gì một khắc tên của cả hai đều nằm trên trang giấy đăng ký kết hôn.
Lừa gạt kết hôn chính tay ký vào giấy đăng ký kết hôn. Hơn nữa không thể ly hôn trong giấy ghi rõ không đơn phương đề nghị ly hôn nếu như bên kia không đồng ý pháp luật sẽ không cho phép .Nói xem có phải trêu ngươi không. Tại sao lại cho gặp hắn thầm thương hắn . Hắn sao lại ôm nó .tại sao học cùng lớp ngồi cùng bàn . Tại sao hai gia đình quen biết. Tại sao cố chấp theo đuổi hắn .cuối cùng tại sao thế nào cũng từ chối sau đó lại tỏ tình chấp nhận mình. Tại sao lại cho mình là thế thân của người khác. Tại sao lại giải thích với mình. Khi mình đi tại sao lại đuổi theo Bộ mặt đau khổ đó thể hiện ra làm gì.
Tại sao 5 năm qua rõ ràng biết ỗ đâu tại sao không trực tiếp gặp. Rồi lại như bây giờ. Rõ ràng là có người mình thích bây giờ người ta cũng ở bên cạnh tại sao còn cần mình bên cạnh. Tại sao lựa chọn kết hôn với người mình dùng làm thế thân.Phải chăng là trò đùa hay là lại giống như 5 năm trước. Một lần nữa trở về thân phận thế thân kia .
Nếu như vậy không thể chấp nhận được.
Nhất định cuộc đời mình không thể làm thế thân không thể để mình làm trò đùa trong tay người khác.
"Bà xã, em có gì cần nói thì hãy nói đi .Không phải hôm nay em gọi điện thoại kêu anh về nhà hay sao.Bây giờ anh cũng đã ở đây rồi. Hay là em nhớ ông xã của em rồi "
"Anh bớt nói mấy lời buồn nôn đó đi .gì mà ông xã bà xã . tôi mới là không phải bà xã của anh "
"Anh là ông xã của em em là bà xã của anh "
"Còn nói anh nếu không gạt tôi ,thì sao phải thành như bây giờ "
"Em thật sự không muốn kết hôn với anh"
"Còn phải nói "
"Được . vậy anh không ép em "
"Nếu như , em có thể cho anh 2 tuần bên cạnh anh .anh sẽ cho em tự do em có thể rời khỏi đây bất cứ lúc nào đi những nơi em thích "
"Thật chứ "
"Thật "
"2 tuần này em chỉ cần bên cạnh anh ngoan ngoãn làm Lãnh phu nhân của em là được mọi việc phải theo sắp xếp của anh "
"Thành giao "
Ngày hôm sau , Lãnh Hạo Phong dẫn theo Hạ Tuyết Nhi vào trong tập đoàn làm việc với thân phận là Lãnh phu nhân trở thành thư ký đặc biệt của hắn . Hạ Tuyết Nhi nhìn không khí trong phòng làm việc mỗi phòng đều sửng sốt không thể không nghĩ : rốt cuộc tên này chuyển sang khuynh hướng nam×nam rồi sao ,trong tập đoàn không phải nam cũng là nam ,nhân viên vệ sinh cũng là nam ,tiếp tân cũng là nam , cứ nghĩ chỉ có Triệu Thường thường hay phụ việc cho hắn trong công ty có nam cũng là bình thường nhưng mà trong tập đoàn nhìn tới nhìn lui đâu đâu cũng là nam nhân không có lấy bóng dáng của phụ nữ .
Hạ Tuyết Nhi đi theo sau Lãnh Hạo Phong ,buổi sáng bị gọi dậy, ăn sáng sau đó tới đây làm như mọi thứ lại giống với lúc trước hắn tới gọi nó dậy đi học.
Hắn cũng dùng giọng điệu cũ gọi nó dậy.Hắn vào thang máy. Hạ Tuyết Nhi định đi thang máy khác đi đã đi chung không cần phải đi vào phòng làm việc cũng đi chung . Nhưng mới quay đầu một lúc bàn tay đã bị hắn kéo lại, cơ thể nghiêng ngả giày cao gót cũng không yên ngã nhào vào lòng hắn .
Mặt áp sát vào nhau , không khí bên trong cũng làm cho ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...