Chinh phục trái tim anhChap 18 :
#Trở về nước : Bà xã đại nhân
- Tại Paris , 8h30
Khu XXX
Làn người đông đúc giữa đất nước Paris ,khu phố nhộn nhịp tiếng cười nói, những chiếc xe ô tô chạy dọc ,bầu không khí trong lành bầu trời mang màu Xanh mang theo ánh nắng nhè nhẹ rọi xuống làn đường.
Một buổi sáng vào ngày đẹp trời trong lành , mây xanh lơ đãng trôi trên bầu trời, những ánh nắng ban mai chui vào khung cửa sổ căn phòng màu hồng thêm ấm áp có chút ngọt.
Trương Dĩ Hinh trong chiếc đầm ngắn màu trắng trễ vai ,tóc búi xõa ngang vai gương mặt trang điểm thanh tú nhẹ nhàng nhưng không che đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có, cô ngồi trên ghế, bàn tay lả lướt đặt lên hàng phím piano trắng đen ,bàn tay nhỏ xinh nhẹ nhàng lướt trên phím đàn bắt đầu khúc nhạc yêu thích
🎶
🎶
🎶
🎶
Tiếng đàn nhạc du dương, trầm thấp vang lên, từng điệu nhạc giống như thể hiện cuộc sống của cô hiện giờ chính là cuộc sống không thể tốt hơn được nữa.
Bàn tay lả lướt lên từng phím đàn, âm thanh êm dịu thu hút lòng người, khung cảnh lãng mạn thơ mộng trong căn phòng rộng lớn thiết kế theo kiểu Tây Âu, ánh sáng đèn vàng nhạt bao trùm không khí bay bổng một cô gái chiếc đầm trắng như nàng công chúa xuất hiện bước ra như trong cổ tích thời hiện đại, làn gió nhè nhẹ đung đưa mái tóc lọn xoăn bồng bềnh bay bay , tiếng đàn hòa cùng không gian yên tĩnh càng làm nổi bật.
Ở đất nước xa lạ ,hơn 2 năm qua có vẻ như cũng thay đổi được rất nhiều,cũng như học được rất nhiều điều, cô không còn nhút nhát trở nên tự tin, âm nhạc khiến cô dũng cảm trước mặt các khán giả của mình chinh phục họ bằng tiếng đàn da diết tình cảm mà chân thật của mình.
Nhớ về quá khứ ,trong lúc năm lúc học lớp 10 ,cùng lúc những người bạn của cô chuyển đến trường A cũng là lúc cô cùng bạn trai đi du học ở Anh theo ý của ba mẹ anh .
Cũng là lúc người thân duy nhất của cô ,mẹ của cô rời khỏi thế gian đến một thế giới khác không còn bên cạnh yêu thương cô được nữa.
Căn bệnh hiểm ác mang mẹ cô đi thật xa ,vĩnh viễn không trở về.
Sang Paris ,cô không khác gì ở quê hương của mình cô vẫn là mọt sách chăm chỉ học hành, cô cho rằng chỉ có học là con đường tốt nhất giúp bản thân, mỗi buổi sáng cùng người mình yêu đi học buổi trưa ăn cùng nhau tam học về cùng nhau buổi tối cùng học bài .
Tiếng đàn nhạc vừa dứt, cánh cửa bị đẩy vào "cạch" cửa mở ra xuất hiện thân ảnh người con trai cao lớn mặc áo thun trắng quần jean đen nam tính , cửa mở liền xuất hiện nụ cười rạng rỡ của anh khuôn mặt vui cười nhẹ nhàng đóng cửa tiến đến bên cạnh cô ngồi xuống ghế cạnh bên cô bàn tay ôm chặt thật chặt eo giống như sợ sẽ đột nhiên biến mất vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...